7 nghệ sĩ Hàn sẽ là người anh trai tuyệt vời

Itech Nguyen nguồn bình luận 999
A- A A+
Trang ALK của Hàn Quốc vừa thực hiện cuộc khảo sát mang tên Nghệ sĩ Hàn bạn muốn là anh trai mình. Vượt qua nhiều tên tuổi mỹ nam đình đám, MC Yoo Jae Suk đã giành vị trí đầu tiên.
7 nghệ sĩ Hàn sẽ là người anh trai tuyệt vời
Yoo Jae Suk

Trong tổng số 11.748 lượt bỏ phiếu, "MC quốc dân" Yoo Jae Suk nhận được 37,5% số người lựa chọn. Mặc dù không phải là một ngôi sao "đẹp như hoa" nhưng anh nhận được vô số tình cảm từ người dân xứ Hàn bởi tính cách hài hước và sự thân thiện không ngờ.
Yoo Jae Suk được cho là hội đủ những yếu tố để trở thành một người anh trai tốt.

Anh luôn có khả năng giành sự yêu mến từ người khác nên với Yoo Jae Suk, chỉ có bạn không có thù. Do vậy, anh sẽ trở thành một tấm gương, một hình mẫu tốt. Chàng MC sẽ dạy cho bạn cách yêu và tự tin là chính mình.

Xếp thứ hai với 27,45% phiếu bầu là chàng ca sĩ Lee Seung Gi. Cũng giống như Yoo Jae Suk, tên tuổi của Lee Seung Gi gắn liền với mác quốc dân vì sự quý mến của người dân xứ Kim chi dành cho anh. Nam ca sĩ rất dễ thương, đáng yêu và là một trong những nghệ sĩ nam ngọt ngào nhất trong ngành công nghiệp giải trí Hàn Quốc. Anh là một người có tài ăn nói linh hoạt và thực sự ra dáng một người anh trai. Nếu bạn không thể ngủ, anh chàng có thể dùng chất giọng ấm áp và ngọt ngào để ru bạn.

 

Lee Seung Gi

Vị trí thứ ba thuộc về nam diễn viên Jo In Sung với 11,79% phiếu bầu. Jo In Sung từng diễn quá đạt vai người yêu - người anh luôn bao bọc chở che cho cô nàng Song Hye Kyo trong "Gió mùa đông năm ấy". Đẹp trai và lôi cuốn, nếu Jo In Sung là anh trai, bạn sẽ khiến cho bạn bè ầm ầm ghen tị.

 

Jo In Sung

Theo sau Jo In SungWon Bin với 9,35% số người lựa chọn. Vẻ mạnh mẽ của anh sẽ là chỗ dựa đáng tin cậy cho bất cứ ai. Bạn sẽ không bao giờ lo bị bắt nạt nếu có người anh như vậy.

 

Won Bin

Ngoài ra, các vị trí tiếp theo lần lượt thuộc về Jung Woo, Lee Byung Hun, Shin Dong Yup với tỷ lệ lần lượt là 6,34%, 5,86%, 1,69%.

 

Jung Woo

 

Lee Byung Hun

 

Shin Dong Yup

Nguồn Tin:
Video và Bài nổi bật