Sợ không dám yêu vì bạn gái sát chồng

Billgate Nguyen nguồn bình luận 999
A- A A+
Em thấy gò má cô ấy rất cao nên em thực sự sợ. Em sợ lấy cô ấy rồi số em sẽ đoản mệnh.
Sợ không dám yêu vì bạn gái sát chồng
Em thấy cô ấy có nhiều ưu điểm nhưng lại có một khuyết điểm là gò má quá cao. Em sợ cô ấy có tướng sát chồng (Ảnh minh họa)

Em năm nay 25 tuổi, đã tốt nghiệp đại học, đi làm. Em là con trai trong một gia đình khá giả, có điều kiện. Bố mẹ em rất tự hào về em vì em cao ráo, đẹp trai lại có công ăn việc làm ổn định. Hiện tại, em đang yêu một bạn gái xinh xắn, ngoan ngoãn nhưng có một điều khiến em băn khoăn đó là theo em thấy, tướng số của cô ấy có phần không tốt.

Em thấy gò má của cô ấy cao mà theo như dân gian nói thì như vậy sẽ rất sát chồng. Nhà em chỉ có mình em là con trai. Em không quá mê tín nhưng ở quanh nhà em cũng có nhiều vụ như vậy rồi nên em cảm thấy ghê ghê. Em không biết có nên tiếp tục tiến xa với cô ấy hay không khi mà ngoại hình của cô ấy có nhiều điểm bất lợi như vậy. Đúng là ngoài điều này, em thấy cô ấy rất tuyệt. Cô ấy xinh xắn, có việc làm ổn định tính lại còn rất ngoan ngoãn. Theo chị em có nên yêu nữa không? Em mong chị hãy cho em một lời khuyên. Em cảm ơn chị nhiều lắm! (Em trai)


Nguồn Tin:
Video và Bài nổi bật