Bố bất lực nhìn con gái nhả‌y sôn‌g tự tự

Itech Nguyen nguồn bình luận 999
A- A A+
Thấy con gái nhảy xuống sông Sài Gòn t‌ּự t‌ּử, ông Vũ vội lao theo cứu nhưng bất thành trước dòng nước chảy xiết.
Bố bất lực nhìn con gái nhả‌y sôn‌g tự tự
Nữ sinh đã nhả‌y cầ‌u Bình Phước 1 t‌ּự t‌ּử.

Đến trưa 23/4, sau khi tiến hành các thủ tục khám nghiệm hiện trường, th‌i th‌ể em Nguyễn Hoàng Bảo Ngọc (1‌8 tuổ‌i, ngụ quận Thủ Đức, TP HCM) được đưa về nhà xác nhằm phục công tác pháp y trước khi bàn giao cho gia đình lo hậu sự.

Mếu máo khi nhìn thấy xác con gái, ông Vũ cho biết, Ngọc là học sinh lớp 12 của Trung tâm Giáo dục Thường xuyên quận Gò Vấp. Hai ngày qua, cô này bỏ đi nhà nên ông tổ chức tìm kiếm.

Rạng sáng nay, ông tìm thấy con gái đang cùng bạn hát karaoke nên chở về nhà ở Thủ Đức. Khi vừa đến cầu Bình Phước 1 (phường An Phú Đông, quận 12) thì hai bố con xảy ra cãi vã.

Ngọc nhảy xuống xe, định nhảy xuống sông Sài Gòn t‌ּự t‌ּử nhưng ông Vũ kéo lại được. Một số người đi đường nhìn thấy đã đến khuyên ông Vũ.

Trong lúc người cha đang phân bua sự việc thì bất ngờ, Ngọc gieo mình xuống sông Sài Gòn. Ông Vũ vội nhảy xuống theo để cứu, nhưng bất thành do dòng nước chảy quá xiết.

"Tôi đã túm được chiếc áo của nó. Nhưng nước chảy quá xiết khiến tôi đuối sức, không thể kéo nó vào bờ", ông Vũ nói, tay đấm mạnh vào ngực mình.

Lực lượng tìm kiếm cứu nạn - cứu hộ thuộc Sở cảnh sát PCCC công an TP HCM có mặt tại hiện trường tiến hành công tác tìm kiếm. Đến hơn 8h cùng ngày, th‌i th‌ể nạn nhân mới được tìm thấy.

Nguồn Tin:
Video và Bài nổi bật