Vượt qua cú sốc, V.Ninh Bình thắng đậm tại AFC Cup

Susucn Nguyen nguồn bình luận 999
A- A A+
Đánh bại Yangon Utd của Myanmar ngay trên sân khách với tỷ số 4 - 1, V.Ninh Bình đứng nhất bảng G với 5 trận thắng 1 trận hoà.
Vượt qua cú sốc, V.Ninh Bình thắng đậm tại AFC Cup
V.Ninh Bình đã có mặt tại vòng knock -out với vị trí nhất bảng.

Hôm nay (22/4), CLB Vissai Ninh Bình đã giành chiến thắng với tỉ số 4-1 ngay trên sân CLB Yangon United của Myanmar ở trận đấu cuối cùng trong khuôn khổ vòng bảng AFC Cup 2014, qua đó giành ngôi đầu bảng G với thành tích bất bại.

Mặc dù thi đấu với đội hình chắp vá nhưng thầy trò HLV Nguyễn Văn Sĩ vẫn áp đảo trước đội chủ nhà và ghi tới 4 bàn vào lưới Yangon nhờ các pha lập công của Đinh Văn Ta (2 bàn), Kavin và Hoàng Vissai. Đội chủ nhà chỉ gỡ được 1 bàn ở phút 54 trên chấm phạt đền do công tiền đạo Cezar.
Với kết quả này, Vissai Ninh Bình đứng đầu bảng G với 16 điểm sau 5 trận thắng và 1 trận hòa để cùng Yangon Utd lọt vào vòng sau. Ở vòng loại trực tiếp, đối thủ của Vissai Ninh Bình sẽ là đội đứng nhì bảng E đó là một trong hai đội Churchill Brothers (Ấn Độ) hoặc Home United (Singapore). Với việc đứng nhất bảng, V.Ninh Bình sẽ được chơi trận knock -out trên sân nhà.

Đây là một kết quả rất đáng khích lệ của V.Ninh Bình bởi họ đã từ bỏ sân chơi V - League do có tới 9 cầu thủ dính dáng tới tiêu cực.

Việc V.Ninh Bình tham dự AFC Cup cũng chỉ là để tránh cho bóng đá Việt Nam khỏi phải nhận hình thức kỷ luật từ AFC.  Đội bóng cố đô đã gom được tổng số 15 cầu thủ để mang sang Myanmar, đá trận thủ tục với Yangon United. Trước đó, V.Ninh Bình đã sớm giành vé đi tiếp tuy nhiên họ cần một trận thắng để giữ ngôi đầu bảng.
Ngày mai (23/4), đến lượt CLB Hà Nội T &T thi đấu trận cuối cùng ở bảng F gặp đội nhì bảng Arema của Indonesia trên sân Hàng Đẫy. Đội bóng thủ đô đang có 12 điểm sau 5 trận, hơn Arema 2 điểm. Nếu đứng đầu bảng F, Hà Nội T& T sẽ gặp đội bóng thủ đô Myanmar là Nay Pyi Taw ở vòng sau
Nguồn Tin:
Video và Bài nổi bật