Duy Nhân: ‘Tôi sẽ không làm gì để vợ phải ghen tuông’

Susucn Nguyen nguồn bình luận 999
A- A A+
Người mẫu sinh năm 1986 nghe lời khuyên của mẹ, sớm yên bề gia thất. Biết mình có sức hút với nữ giới, anh luôn tránh để vợ phải buồn.
Duy Nhân: ‘Tôi sẽ không làm gì để vợ phải ghen tuông’
Duy Nhân cho rằng, vợ là người mẫu ảnh ăn ý nhất mà anh từng chụp chung.

- Lý do gì khiến anh quyết định kết hôn lúc này?

- Mẹ tôi dạy, đời người có "an cư" rồi mới "lạc nghiệp" nên tôi luôn mong được yên bề gia thất. Bên cạnh đó, tôi thấy mình cũng nhiều tuổi rồi, đi làm quanh năm suốt tháng, sống một mình. Tôi thèm có nơi chốn, có nơi ấm áp để quay về mỗi khi đi làm xa mệt mỏi. Tôi cũng mong muốn có một mái ấm gia đình, có người bạn đời để gửi gắm tâm tư tình cảm mỗi lúc có chuyện gì đó vui buồn trong cuộc sống.

Người mẫu Duy Nhân (trái) và vợ trong bộ ảnh cưới. Duy Nhân là gương mặt quen thuộc với màn ảnh nhỏ qua các bộ phim truyền hình như: "Hồ sơ đen", "Siêu mẫu xì trum", "Gió ngựa trời nam", "Trò chơi hôn nhân", "Cô nàng bất đắc dĩ", "Chiếc giầy Lọ Lem"...

- Vợ sắp cưới của anh là người thế nào?

- Vợ tôi, Kiều Oanh, là con gái Huế. Bây giờ cô ấy đang là nhân viên văn phòng của một công ty nước ngoài. Cô ấy mới vào Sài Gòn lập nghiệp được hơn hai tháng. Vợ tôi rất năng động, đảm đang, nấu ăn ngon. Cô ấy tham gia biểu diễn nghệ thuật từ khi còn nhỏ nên biết múa đẹp, chơi thành thục cả hai loại đàn violin và organ. Oanh cũng từng học Học viện Âm nhạc Huế 9 năm liền, sau đó mới chuyển qua ngành ngoại ngữ. Vợ tôi còn biết chơi cờ vua và cờ tướng nữa. Trong cuộc sống, cô ấy là một người vợ mạnh mẽ, rất khó tính và kỹ càng.

- Anh yêu nhất điều gì ở nửa kia của mình?

- Đến tháng 6 tới, chúng tôi đã quen và yêu nhau được 4 năm. Tôi và vợ nói chuyện rất ăn ý. Đôi khi, chỉ cần một cái chớp mắt cả hai cũng hiểu ý nhau. Hai vợ chồng tôi rất thích du lịch và cả hai đều đam mê nghệ thuật. Cô ấy là người mẫu ảnh ưng ý nhất mà tôi từng chụp cùng.

Với tôi, cô ấy là người rất tâm lý, luôn sẵn sàng chia sẻ những khó khăn, niềm vui và nỗi buồn. Tôi nghĩ, đây là người phụ nữ tôi cần trong cuộc sống này.

- Điển trai và hoạt động trong giới showbiz, anh chắc chắn thu hút nhiều cô gái trẻ đẹp trong lẫn ngoài nghề. Vợ anh nghĩ gì về điều này?

- Trước đây, tôi cũng quen và tìm hiểu một vài cô gái trong nghề. Những mối tình ấy tôi đều tâm sự, chia sẻ hết với Oanh và cô ấy hiểu, tôn trọng những mối quan hệ đã qua của tôi. Đã là đàn bà con gái và yêu thương chồng ai lại không ghen. Nhưng là một người đàn ông, tôi luôn dặn mình ý thức và sẽ không làm vợ phải ghen. Chúng tôi mong muốn cuộc sống gia đình sẽ từ từ vun đắp bằng niềm tin. Có vậy thì mới bền vững.

- Anh từng vượt qua những cám dỗ trong nghề người mẫu nam ra sao?

- Khi mới bước chân vào showbiz, tôi từng gặp nhiều cám dỗ, về danh vọng, vật chất, địa vị... Tuy nhiên, để vượt qua, tôi giữ cho mình một quan điểm sống rõ ràng: tâm huyết với nghề, không vụ lợi từ nghệ thuật. Tôi luôn tâm niệm lời mẹ dặn trước lúc rời quê nhà lên Sài Gòn lập nghiệp: "Nghèo cho sạch, rách cho thơm".

Người vợ Huế xinh đẹp của Duy Nhân. Cô tên là Nguyễn Thụy Kiều Oanh, sinh 1991.

- Hôn nhân tác động gì đến công việc và sự nghiệp của anh?

- Trước giờ, tôi phân biệt rạch ròi giữa hôn nhân và công việc. Nên việc đám cưới sẽ không ảnh hưởng nhiều. Có chăng, đó là tôi có thêm những lời ủng hộ của bà xã để càng tự tin và cố gắng nhiều hơn để phát triển sự nghiệp.

Mọi khâu chuẩn bị cho đám cưới của chúng tôi vào tháng 6 tới gần như đã hoàn tất, chỉ chờ đến ngày làm lễ thôi. Tuy nhiên, cũng có một vài khó khăn. Nhờ sự ủng hộ của ba mẹ hai bên cũng như anh chị và bạn bè nên chúng tôi tin sẽ mau chóng thu xếp mọi việc đâu vào đó.

- Tình yêu và đời sống hôn nhân của các nghệ sĩ thường có "tuổi thọ" không dài. Thực tế trong showbiz chứng minh điều này. Anh cảm nhận gì về điều đó khi bước vào ngưỡng cửa hôn nhân?

- chu‌yện tìn‌h cảm luôn là điều rất khó nói trước. Ngoài ra, nó cũng phụ thuộc vào tính cách, quan niệm sống của mỗi người. Đúng là tình yêu giữa những người trong nghề rất khó bền. Tình yêu giữa người khác nghề cũng rất khó hiểu và khó thông cảm cho nhau. Tôi chỉ dám nói rằng, hiện tại tôi thấy vui mừng vì may mắn tìm được một nửa hiểu và thông cảm cho tôi.

- Với anh, thu nhập từ nghề diễn viên, người mẫu có đủ để nuôi sống bản thân và gia đình nhỏ?

- Thu nhập từ nghề chưa phải là nguồn thu nhập chính của tôi. Với tôi, nghệ thuật là niềm đam mê. Hoạt động gần 7 năm, tôi thấy để mua nhà lầu, xe hơi từ nghề đóng phim và người mẫu thì vô vọng. Thu nhập trong nghệ thuật chỉ đủ trang trải cuộc sống cho bản thân. Để có thể lo cho cuộc sống gia đình sắp tới, tôi và bà xã sẽ cùng nhau nghĩ đến hướng kinh doanh một lĩnh vực nào đó.

- Vì sao trong thời gian qua anh khá im ắng trong các hoạt động?

- Thật sự tôi không im ắng như mọi người nghĩ đâu. Tôi vẫn từng ngày cố gắng trau dồi và cống hiến theo cách của mình. Chỉ là mọi người ít thấy tôi xuất hiện trên báo chí thôi. Tôi nghĩ việc quảng bá tên tuổi nhiều trên báo mà không lo hoạt động thì sẽ gây phản tác dụng. Tôi chọn cách "làm nhiều hơn nói" để có thể đi vào lòng khán giả bằng những vai diễn trên màn ảnh nhỏ.

Hầu như thời gian bây giờ tôi đều dành cho phim ảnh. Hiện tại tôi rất ít tham gia chương trình thời trang. Nhưng niềm đam mê thời trang ăn sâu vào máu của tôi rồi. Có điều là ở bối cảnh "tre già măng mọc", tôi thấy đã đến lúc mình nhường chỗ cho lớp trẻ năng động. Giờ tôi vẫn tham gia một số show thời trang khi có lời mời.

- Kế hoạch công việc sắp tới của anh là gì?

- Sắp tới tôi sẽ khá bận rộn, vừa lo đám cưới vào tháng 6, vừa ra phim trường hoàn thành vai diễn mới. Sau đó, tôi và vợ chung tay xây dựng một mái ấm cho riêng mình. Chúng tôi sẽ kinh doanh nhưng bây giờ chưa thể tiết lộ được vì mọi thứ đang là kế hoạch. Tôi luôn muốn giữ được sự cân bằng giữa hoạt động nghệ thuật và kinh doanh để không từ bỏ đam mê với nghề.

Nguồn Tin:
Video và Bài nổi bật