Justin Bieber tạm thoát án bị trục xuất khỏi Mỹ

Itech Nguyen nguồn bình luận 999
A- A A+
Nhà Trắng đã từ chối giải quyết trường hợp của Justin Bieber.Ngày 23/1 vừa qua, Justin Bieber đã bị bắt giữ khi đang tham gia vào một vụ đua xe trên đường phố Miami, California.
Justin Bieber tạm thoát án bị trục xuất khỏi Mỹ
Justin Bieber

Không chỉ vậy, khi cảnh sát kiểm tra nồng độ cồn trong máu Justin đã phát hiện ra rằng nồng độ cồn đã vượt quá mức cho phép. Chính vì thế, anh chàng đã bị cảnh sát áp giải về sở cảnh sát để tiến hành điều tra cho vụ việc.

Vào thời điểm đó, đã có rất nhiều người yêu cầu Nhà Trắng trục xuất Justin Bieber khỏi nước Mỹ bởi theo họ, Justin đã gây ảnh hưởng xấu đến giới trẻ tại đây. Chính vì vậy,  chính quyền Mỹ đã đưa ra quyết định sẽ xem xét việc này khi có 100 ngàn chữ kí ủng hộ trục xuất Justin trong vòng 30 ngày. Chỉ trong vòng 6 ngày, đã có hơn 100 ngàn chữ kí của người dân gửi đến cho Nhà Trắng.

 

Đến nay, sau khi nhận được 274 ngàn chữ ký yêu cầu "tống cổ" Justin về Canada, Nhà Trắng đã ban hành quyết định không trục xuất Justin. Theo thông báo được ban hành, lý do Nhà Trắng từ chối trục xuất Justin là vì họ sẽ để cho những cơ quan có thẩm quyền liên quan đến vụ việc sẽ quyết định xem có nên trục xuất Justin hay không. Như vậy, Justin vẫn còn có khả năng bị "tống cổ" khỏi Mỹ vì những hành vi nổi loạn của mình trong thời gian qua.

Mới đây, Justin đã có mặt tại bữa tiệc ra mắt album của Drake Bell và vô tình là người "cướp diễn đàn", trở thành nhân vật chính của ngày hôm ấy thay vì là Drake. Rất đông người hâm mộ đã chạy theo chiếc xe của Justin khi vừa thấy bóng dáng của anh. Có fan thậm chí còn té ngã khi chạy theo chiếc xe này.

 

 

 

Nguồn Tin:
Video và Bài nổi bật