‘Thiên thần nhí’ gốc Việt 7 tuổi chăm em gái cực yêu

Billgate Nguyen nguồn bình luận 999
A- A A+
Camilla Thy Thy, cô bé mang hai dòng máu Việt - Thụy Sĩ tỏ ra mình là một chị gái đảm đang, hết mực yêu thương em và nghe lời bố mẹ.
‘Thiên thần nhí’ gốc Việt 7 tuổi chăm em gái cực yêu
Ảnh minh họa

Bé gái gốc Việt tên Camilla Thy Thy từng đốn tim nhiều người bởi gương mặt đáng yêu và khả năng nói tiếng Việt cực chuẩn. Gia đình Thy Thy vừa đón thêm một thành viên mới nữa, đó là bé gái có tên Ly Ly.

 

Em gái Thy Thy được gần 5 tháng tuổi. Trang cá nhân của Camilla Thy Thy đăng tải nhiều hình ảnh chụp bé với em gái. Hình ảnh hai chị em cùng nhau đeo băng đô nơ hồng khiến nhiều người xuýt xoa khen ngợi.

 

Hai chị em Thy Thy khá giống nhau về đôi mắt, mũi và chiếc cằm. Trong nhiều video chơi cùng em được mẹ Thy Thy quay lại, cô bé tỏ ra là một người chị rất yêu thương em, luôn dành những lời nói hay, âu yếm.

 

Khi được mẹ hỏi thích em trai hay em gái, Thy Thy bảo thích cả hai nhưng em gái vẫn hơn.

 

Mẹ của Thy Thy luôn nhắc nhở cô bé lúc ở nhà phải thường xuyên nói chuyện với em bằng tiếng Việt. Vì thế, Thy Thy thường hát cho em nghe những bài hát tiếng Việt vui nhộn để em cười.

 

Em gái của Thy Thy cũng rất hay cười nên mẹ của Thy Thy nhận xét vui sau này trình độ tám chuyện không hề thua kém gì chị gái.

 

Hình ảnh 2 chị em Thy Thy vui vẻ, rạng rỡ bên nhau ngộ nghĩnh và đáng yêu.

 

Camilla Thy Thy sinh ngày 29/2/2007, hiện gần 7 tuổi. Cô bé mang hai dòng máu Thụy Sĩ và Việt Nam. Gương mặt xinh yêu, nụ cười tươi cùng những bài hát, bài thơ của cô bé khiến nhiều bạn trẻ thích thú.

 

Hiện Thy Thy đã đi học, biết đọc và kể chuyện cho mọi người nghe.

 

Mẹ của Thy Thy là người Việt nên luôn dạy dỗ Thy Thy nói, hát những bài hát Việt Nam.

 

Từ khi có bé thứ hai, mẹ không có nhiều thời gian chăm sóc cho Thy Thy nhưng cô bé không buồn bởi vì luôn có em gái để chơi và trò chuyện.

 

 

Trang Facebook của cô bé Thy Thy hiện đang thu hút hơn 77.000 người yêu thích.

Nguồn Tin:
Video và Bài nổi bật