Bị cây đâm xuyên người, vẫn sống sót

Itech Nguyen nguồn bình luận 999
A- A A+
Một vụ tai nạn nghiệm trọng xảy ra tại Trung Quốc đã khiến cho tài xế bị cây đâm xuyên người. Song điều may mắn nhất là anh vẫn sống sót sau tình huống thập tử nhất sinh này.
Bị cây đâm xuyên người, vẫn sống sót
Tài xế Li may mắn sống sót dù bị cây đâm xuyên qua người.

Người đàn ông may mắn này là tài xế xe tải họ Li, 40 tuổi, Trung Quốc. Trong khi đang tham gia giao thông trên đường ở thành phố Khai Phong, tỉnh Hà Nam, anh Li lái xe đâm vào phía sau một chiếc xe chở cây trên đường cao tốc. Anh bị một thân cây dài 6 m, đường kính 10 cm, xuyên qua người.

Theo phía cảnh sát, thân cây văng xuyên qua kính chắn gió rồi đâm thẳng vào dạ dày Li, găm ông vào ghế ngồi. Lực lượng cứu hộ phải tháo chiếc ghế trước khi chuyển nạn nhân đi cấp cứu.

Sau khi được cấp cứu tại bệnh viện Đại học Huaihe ở tỉnh Hà Nam, anh Li đã phải trải qua ca phẫu thuật kéo dài hơn 4 tiếng đồng hồ để lấy thân cây ra ngoài.

Mặc dù sống sót thần kỳ và đang được điều trị tích cực sau tai nạn hy hữu, song các bác sĩ cũng cho biết, các cơ quan và mô nộ‌i tạn‌g của anh Li đều bị tổn thương nặng.

Trước đó, một vụ việc tương tự cũng xảy ra ở Brazil. Người đàn ông tên Bruno Coutinho sống tại Petropolis bị một cây lao dài khoảng 15 cm đâm sâu vào sọ. tai nạn xảy ra khi ông kiểm tra một khẩu súng phóng lao và lỡ tay bóp cò.

Bức ảnh mô tả cây lao trong não người đàn ông.

Tình trạng của Coutinho hết sức nguy hiểm khi cây lao chỉ còn cách động mạch chính khoảng vài milimet. Nhưng điều kỳ diệu là ca phẫu thuật diễn ra thành công và vật nhọn được lấy ra. Sau vụ tai nạn này, mặc dù không chết song ông bị mất một bên mắt.

Nguồn Tin:
Video và Bài nổi bật