Đánh thêm chìa khóa để đột nhập trộm tài sản của chủ cũ

Kitty Nguyen nguồn bình luận 999
A- A A+
Ngày 16/4, thông tin từ cơ quan CSĐT công an thị xã Thuận An (Bình Dương) cho biết, đang tạm giữ đối tượng Võ Đại Dương (20 tuổi, ngụ tỉnh Đồng Tháp) về hành vi Trộm cắp tài sản.
Đánh thêm chìa khóa để đột nhập trộm tài sản của chủ cũ
Ảnh minh họa

Trước đó, ngày 15/4, anh Lê Tài Năng (32 tuổi, phường Lái Thiêu, thị xã Thuận An) đã có đơn trình báo lên công an về việc trong những ngày gần đây gia đình anh liên tục có kẻ gian đột nhập lấy đi nhiều tài sản giá trị.

Nhận được thông tin, cơ quan CSĐT công an thị xã Thuận An đã đến hiện trường là phòng ngủ tại vựa bán hải sản của gia đình anh Năng để thu thập chứng cứ cũng như lời khai của gia đình.

Ngay sau đó cơ quan công an đã điều tra và bắt giữ nghi can Võ Đại Dương.

Tại cơ quan công an, Dương khai nhận từng làm thuê cho anh Năng. Trong thời gian làm thuê Dương biết anh Năng để tiền trong phòng ngủ nên đã nảy sinh ý định trộm cắp. Để thực hiện kế hoạch của mình, Dương lợi dụng lúc anh Năng không để ý đã lấy trộm chiếc chìa khóa phòng ngủ đi đánh làm một chiếc chìa khóa khác chờ ngày ra tay.

Đến ngày 10/4, Dương bất ngờ nghỉ việc. Cũng từ đây chỉ trong 5 ngày liên tiếp Dương đã đột nhập vào nhà anh Năng đến 9 để mở cửa phòng lấy trộm tài sản. Tổng tài sản mà Dương lấy trộm đi 2 chiếc nhẫn vàng và 15 triệu.

Nguồn Tin:
Video và Bài nổi bật