BẢN TIN CHIỀU 16/4: ars‌enal đối mặt 5 trận chung kết

Itech Nguyen nguồn bình luận 999
A- A A+
Arsenal đối mặt 5 trận chung kết, Pellegrini không hối tiếc lựa chọn Kompany, M.U chưa liên hệ với Toni Kroos, Liverpool thưởng nóng cho sao trẻ, Tata Martino không nghĩ về tương lai… là những nội dung chính trong Bản tin chiều của Bóng đá số.
BẢN TIN CHIỀU 16/4: ars‌enal đối mặt 5 trận chung kết
5 trận còn lại của ars‌enal đều là những trận chung kết

Arsenal đối mặt 5 trận chung kết. Sau trận đấu với West Ham, tiền đạo Giroud khẳng định rằng ars‌enal còn phải đối mặt với 5 trận chung kết tới hết mùa (4 trận ở Premier League và trận chung kết FA Cup).

Pellegrini không hối tiếc lựa chọn Kompany. Ngay trước thềm trận đấu với Liverpool, trung vệ Kompany đã dính chấn thương. Điều đó ảnh hưởng không nhỏ tới phong độ của cầu thủ này, khiến đội trưởng của Man City mắc sai lầm nghiêm trọng. Tuy nhiên, HLV Pellegrini khẳng định rằng ông không hề hối tiếc vì sự lựa chọn này.
M.U chưa liên hệ với Toni Kroos. Trên tờ Bild, người đại diện của Toni Kroos, Volker Struth, khẳng định rằng M.U chưa đưa ra lời đề nghị nào với cầu thủ này.
Gattuso hẹn ngày trở lại AC Milan. Trên tờ Sky Sport Italia, cựu tiền vệ AC Milan, Gattuso khẳng định rằng anh sẽ trở lại làm việc tại CLB cũ trong một ngày không xa.
Liverpool thưởng nóng cho sao trẻ. Ngay sau khi tỏa sáng trong trận đấu với Man City, tiền vệ trẻ Sterling đã được BLĐ The Kop đề nghị ký hợp đồng mới có thời hạn tới năm 2020, với mức lương tăng gấp đội, từ 30.000 bảng/tuần lên 60.000 bảng/tuần.
Javi Garcia không tới Inter. Trước báo giới, người đại diện của Javi Garcia khẳng định rằng thân chủ của ông không bao giờ nghĩ tới chuyện cập bến Inter.
Tata Martino không nghĩ về tương lai. Ngay trước trận Siêu kinh điển với Real Madrid, HLV Tata Martino khẳng định ông không hề quan tâm tới chuyện tương lai của mình. Gần đây xuất hiện khá nhiều thông tin cho rằng Barcelona đang tính sa thải chiến lược gia người Argentina.
Totti không được dự World Cup. Trước báo giới Italia, HLV Prandelli đã tuyên bố thẳng thừng rằng hai lão tướng Totti và Toni sẽ không có suất dự World Cup 2014.
Nguồn Tin:
Video và Bài nổi bật