Tuấn Hưng ‘lên phây’ khoe ảnh vợ hot girl vào bếp

Itech Nguyen nguồn bình luận 999
A- A A+
Tổ chức đám cưới vào tuần trước với sự quan tâm đặc biệt của công chúng và giới truyền thông, ca sĩ Tuấn Hưng và vợ hot girl Hương Baby bắt đầu bước vào cuộc sống gia đình mới.
Tuấn Hưng ‘lên phây’ khoe ảnh vợ hot girl vào bếp
Hương Baby


Hình ảnh vợ hot girl đảm đang được Tuấn Hưng khoe trên trang cá nhân.

Nam ca sĩ Hà Thành liên tục chia sẻ những hình ảnh tình cảm của hai vợ chồng cũng như những điều hạnh phúc giản dị, bình yên khiến anh cảm thấy yêu cuộc sống gia đình của mình.

Mới đây, anh lại tiếp tục khoe những hình ảnh Hương Baby nấu ăn, đồng thời hé lộ cả hai đã có em bé.


Khi vợ vào bếp, Tuấn Hưng ngồi "lướt" Facebook

"Chúng tôi bắt đầu những bước đi đầu tiên khi chính thức chung sống với nhau. Nàng đã bắt đầu vào bếp . Và bây giờ tôi đã tin vào lời khuyên của Equal Nguyễn (bạn Tuấn Hưng): đó là bản năng làm Vợ, làm Mẹ sẽ tự động xuất hiện đúng lúc. Nàng không chịu ra đường và muốn đích thân nấu cơm để mình ăn tối rồi đi làm. "Gã trai hoà đao" này đã gục ngã dưới những điều tưởng chừng vô hại. Khi vợ vào bếp , đàn ông thường làm gì? Tôi : lướt fb và kể cho cô ấy nghe về những gì mà các bạn viết và sẽ comment hôm nay. Vậy đó. Gia đinh nhỏ của tôi ngày 12.4.2014.", Tuấn Hưng tâm sự trên trang cá nhân.

Những hình ảnh hạnh phúc của gia đình Tuấn Hưng nhận được rất nhiều lượt like và comment của bạn bè và fan hâm mộ. Tất cả đều bày tỏ niềm ngưỡng mộ trước những tình cảm nam ca sĩ "Giật mình trong đêm" dành cho vợ.

Nguồn Tin:
Video và Bài nổi bật