Hoa hậu Hong Kong bán cá viên chiên ở vỉa hè

Billgate Nguyen nguồn bình luận 999
A- A A+
Từng đăng quang Miss Hong Kong 1994 nhưng hiện tại, Đàm Tiểu Hoàn có một cuộc sống khó khăn.
Hoa hậu Hong Kong bán cá viên chiên ở vỉa hè
Đàm Tiểu Hoàn khi đăng quang Miss Hong Kong 1994.

Đàm Tiểu Hoàn từng là cái tên nổi tiếng làng giải trí cảng thơm khi cô đăng quang Hoa hậu Hong Kong năm 1994. Sở hữu gương mặt sáng, vóc dáng thon thả, Tiểu Hoàn được kỳ vọng sẽ tỏa sáng. Tuy nhiên, sau khi giành được ngôi vị cao nhất trong cuộc thi nhan sắc, cô gái chỉ đóng một vài phim như Lực lượng hải quan, Quá khứ và tương lai, Bí mật gia tộc, Bàn tay nhân ái III.... và rất ít tham dự vào các hoạt động trong giới nghệ. Năm 2007, Tiểu Hoàn "theo chồng bỏ cuộc chơi".

Hôm đầu tuần, vài hình ảnh Đàm Tiểu Hoàn bán cá viên chiên trên một con phố trung tâm ở vịnh Causeway đã được đăng tải trên một tờ báo và gây chú ý. Theo một nguồn tin, dù đăng quang ngôi vị Hoa hậu nhưng Tiểu Hoàn chỉ làm việc tại một đài phát thanh trong suốt 18 năm, lương tháng chỉ khoảng 14.000 HKD. Chán nản, Hoa hậu đã bỏ việc và bắt đầu chuyển sang nghề bán cá viên chiên.

Hoa hậu bán cá viên chiên trên phố, quán rất đông người ăn.

Đàm Tiểu Hoàn chia sẻ, cô không cảm thấy ngại ngùng khi ngồi bán hàng ngoài phố. "Hoa hậu cá viên chiên" giải thích, mẹ giúp cô làm những viên cá, còn cô chỉ có nhiệm vụ bán. Người đẹp này nói, thu nhập của việc này còn cao hơn cả thời đi làm ở TVB, bởi mỗi tháng, trừ vốn, cô còn có thể bỏ túi 40.000 HKD.

Đời tư của Đàm Tiểu Hoàn cũng là một dấu hỏi với nhiều người, bởi cô kết hôn với một thương gia giàu có, đám cưới được tổ chức rất trang trọng tại khách sạn quốc tế Hong Kong Intercontinental.

Nguồn Tin:
Video và Bài nổi bật