65 tuổi vẫn còn ham ‘yêu’

Kitty Nguyen nguồn bình luận 999
A- A A+
Tôi năm nay 65 tuổi, mặc dù đã không còn trẻ nhưng tôi vẫn có ham muốn tìn‌ּh dụ‌ּc rất mạnh mẽ. Tôi vẫn có quan hệ tìn‌ּh dụ‌ּc nhưng tôi nghe người ta nói như vậy thì sẽ tổn thọ và hại cho sức khỏe lắm. Tôi không biết điều đó có phải hay không? Mong chuyên mục tư vấn giúp tôi.
65 tuổi vẫn còn ham ‘yêu’
Ảnh minh họa

Trả lời:

Bác thân mến! Cảm ơn bác đã gửi những thắc mắc của mình về cho chuyên mục. Vấn đề của bác, chuyên mục xin được giải đáp như sau: 

Trên thực tế, việc quan hệ tìn‌ּh dụ‌ּc không quy định độ tuổi nào được phép, tuổi nào phải dừng lại. Nó phụ thuộc vào tình trạng sức khỏe cụ thể của mỗi người. Nếu như bác vẫn duy trì hoạt động quan hệ tìn‌ּh dụ‌ּc nhưng lại không thấy quá mệt mỏi, sức khỏe vẫn bình thường, ổn định thì chuyện đó hoàn toàn không nguy hại gì cả. Chỉ cần khi quan hệ, bác lưu ý vấn đề an toàn, tránh thử ở những tư thế không phù hợp với người cao tuổi, dễ gây tai nạn.

Bác nên theo dõi tình trạng sức khỏe của mình để có những điều chỉnh. Nếu như khi nào đó bác mệt mỏi hay cảm thấy suy nhược c‌ơ th‌ể vì chuyện quan hệ đó thì nên có những thay đổi sao cho phù hợp hơn ví dụ như thay đổi về số lần quan hệ trong tuần, trên tháng. 

Nguồn Tin:
Video và Bài nổi bật