Tối nay, U.19 Việt Nam tái đấu Học viện JMG Bỉ-Ghana

Itech Nguyen nguồn bình luận 999
A- A A+
Sau thất bại 1-3 trong trận đấu hôm 25.3 trước Liên quân Học viện JMG Bỉ-Ghana, tối nay (khoảng 21 giờ Hà Nội) tuyển U.19 Việt Nam gặp lại đối thủ khó chơi này với hy vọng tìm kiếm một chiến thắng.
Tối nay, U.19 Việt Nam tái đấu Học viện JMG Bỉ-Ghana
U.19 Việt Nam tái đấu Học viện JMG Bỉ-Ghana

Kể từ khi đặt chân đến đất Bỉ (21.3) cho đến nay, U.19 VN đã trải qua 3 trận đấu tập với kết quả thua 1-3 trước U.21 Standard Liege, thua 1-3 trước liên quân Học viện JMG Bỉ-Ghana và thắng 4-2 trước Học viện Montverde (Mỹ).

Trận tái đấu với Học viện JMG Bỉ-Ghana, tuyển U.19 sẽ ra quân bằng đội hình mạnh nhất, trong đó Trùm Tỉnh (K.Khánh Hòa) cầu thủ thi đấu rất lên chân tiếp tục được đẩy lên đá tiền đạo cùng Công Phượng. Hai cầu thủ Học viện HAGL ars‌enal JMG là Thanh Tùng và Thanh Hậu vẫn chưa khỏi chấn thương nên nằm ngoài danh sách thi đấu.

Đối thủ Học viện JMG Bỉ-Ghana đã cho thấy sự vượt trội về sức mạnh, thể hình nên để tìm kiếm chiến thắng, các học trò HLV Guillaume Graechen phải tận dụng triệt để những cơ hội ăn bàn tạo ra. Khả năng kiểm soát bóng, duy trì thế trận cân bằng vẫn được coi là điểm mạnh nhất của U.19 VN nhưng việc dứt điểm vẫn còn lộ nhiều hạn chế khi 2 tiền đạo chủ lực Công Phượng, Văn Toàn kém duyên với manh lưới. Việc Trùm Tỉnh, một cầu thủ có sở trường đá ở cánh, liên tiếp ghi bàn khi đưa lên đá tiền đạo được xem là phát hiện mới của U.19 VN trong đợt tập huấn tại Bỉ.

Sau trận đấu với Liên quân Học viện JMG Bỉ-Ghana, tuyển U.19 VN có thể sẽ di chuyển sang Pháp hoặc Hà Lan để thi đấu với các đội bóng trẻ ở hai quốc gia này. Chuyến tập huấn châu Âu của U.19 VN kéo dài đến ngày 24.4 và nhiều cầu thủ sẽ thi tốt nghiệp PTTH vào cuối tháng 5 trước khi có chuyến tập huấn dài hạn tại Nhật Bản vào tháng 7.

Nguồn Tin:
Video và Bài nổi bật