Nằm liệt giường sau khi đóng phim cùng sao khi‌ּêu dâ‌ּm Nhật

Kitty Nguyen nguồn bình luận 999
A- A A+
Góp mặp với vai trò là diễn viên chính trong bộ phim 18+‌ּ ăn khách, đầy nóng bỏng của Trung Quốc “Hào tình 2“,Đỗ Vấn Trạch đã có khá nhiều cảnh se‌ּx táo bạo với các diễn viên Nhật, chính điều này đã khiến anh bị ám ảnh bởi các cô gái ’không mảnh vải che thân’.
Nằm liệt giường sau khi đóng phim cùng sao khi‌ּêu dâ‌ּm Nhật
Đỗ Văn Trạch cùng 5 gương mặt quen thuộc trong dòng phim nóng Nhật Bản.

Trong buổi họp báo phim "Hào tình 2", nam diễn viên Đỗ Văn Trạchđã xuất hiện cùng 5 nữ diễn viên phim cấp 3 đình đám của Nhật gồm: Anri Okita, Alice Japan, Maki Wakui, Yume Kana và Yui Tatsumi.

Dù là buổi họ báo nhưng bao vây anh là các người đẹp AV của Nhật - những diễn viên đã theo sát nam diễn viên này trong suốt thời gian quay. Các cô gái thu hút rất đông người qua lại khi chỉ mặc những bộ đồ hai mảnh h‌ּở han‌ּg, áo khoác hững hờ.

Nhưng Đỗ Văn Trạch còn tỏ ra "hốt hoảng" khi bị cả 5 mỹ nhân vây kín xung quanh. Tài tử Hong Kong  chia sẻ sau một thời gian đóng cùng các diễn viên AV Nhật , đã khiến anh mắc chứng ám ảnh với phụ nữ khỏ‌ּa thâ‌ּn: "Ngắm các cô gái trên đường phố, họ ăn mặc gợi cảm thật là đẹp, nhưng nghĩ đến việc họ không có quần áo thì vô cùng sợ hãi".

Anh tỏ ra hốt hoảng khi bị bủa vây.

Đỗ Văn Trạch từng tâm sự với báo chí anh khá căng thẳng khi đóng phim cùng nữ hoàng phim nóng Anri Okita.

Tuy vậy, trong buổi họp báo này anh thổ lộ: "Ban đầu khi bị cả dàn m‌ỹ n‌ữ vây quanh tôi căng lắm. Nhưng sang đến ngày thứ 2 tôi đã quen dần. Bắt đầu thứ 3 thì vào guồng công việc."

Ngoài ra, tài tử Hong Kong còn cho biết sau khi kết thúc cảnh quay cuối anh đã nằm liệt giường một thời gian: "Bác sỹ bảo tôi bị bệnh ám ảnh tạm thời. Bây giờ ra đường nhìn phụ nữ mặc quần áo kín đáo tôi thấy rất gợi cảm. Còn những cô mặc đồ h‌ּở han‌ּg khiến tôi rất sợ hãi."

 

Nguồn Tin:
Video và Bài nổi bật