Nam thanh niên gia‌ּo cấ‌ּu với thiếu nữ 15 tuổi bị bắt

Itech Nguyen nguồn bình luận 999
A- A A+
Tụ bị bắt vì quan hệ với H. khi H. chưa đủ 16 tuổi. Hiện H. đang mang thai nhưng đó cũng không phải là con của Tụ.
Nam thanh niên gia‌ּo cấ‌ּu với thiếu nữ 15 tuổi bị bắt
Cái thai trong bụng H. cũng không phải của Tụ.

Ngày 30/3, thượng tá Hồ Việt Bình, phó trưởng Công an huyện Long Điền (Bà Rịa- Vũng Tàu) cho biết cơ quan này vừa khởi tố, bắt giam Phạm Văn Tụ (26 tuổi, trú ấp Hải Sơn, xã Phước Hưng, huyện Long Điền) về hành vi gia‌ּo cấ‌ּu với trẻ em dưới 16 tuổi.

Tụ quen biết với cháu P.T.H (sinh ngày 4/4/1998, trú tại thị trấn Long Hải, huyện Long Điền) từ khoảng tháng 1/2014 tại một quán cà phê. Sau đó, Tụ đã nhiều lần quan hệ tìn‌ּh dụ‌ּc với cháu H.

Đáng chú ý, hiện cháu H. đã có thai khoảng 17 tuần tuổi.Tuy nhiên, thượng tá Bình cho biết, theo lời khai của nạn nhân, cái thai trong bụng không phải của Tụ mà là của một thanh niên khác chưa đủ 1‌8 tuổ‌i nên cơ quan công an không bắt đối tượng này.

Hiện công an huyện Long Điền đang tiến hành điều tra làm rõ vụ việc.

Mới đây, vụ việc tương tự đã được TAND TP HCM mở phiên phúc thẩm xét xử. bị cáo Nguyễn Văn Tâm (SN 1971, ngụ huyện Củ Chi) đã nhiều lần quan hệ với cháu X.L. (SN 2000). Sau khi thỏa mãn, gã yê‌u râ‌u xan‌h cho tiền nạn nhân và dặn L. không được tiết lộ bí mật cho ai.

Tại phiên tòa phúc thẩm TAND TP HCM đã chấp nhận toàn bộ kháng cáo yêu cầu tăng hình phạt, tăng mức bồi thường của đại diện hợp pháp bị hại, sửa án sơ thẩm từ 4 năm tù lên thành 6 năm tù đối với Nguyễn Văn Tâm, tăng mức bồi thường từ 20 triệu đồng lên 40 triệu đồng.

Nguồn Tin:
Video và Bài nổi bật