Bi kịch: 2 thanh niên đi tù vì cưỡ‌ּng hiế‌ּp em gái đến sinh con

Itech Nguyen nguồn bình luận 999
A- A A+
Bi kịch của gia đình nghèo khó ập đến khi 2 đứa con trai cưỡ‌ּng hiế‌ּp chính em gái ruột của mình đến sinh con.
Bi kịch: 2 thanh niên đi tù vì cưỡ‌ּng hiế‌ּp em gái đến sinh con
Chị L.( bên trái ) với con của mình.

Vụ án hiế‌ּp dâ‌ּm oái oăm đã khiến nhiều người phẫn nộ vì hành động của 2 thanh niên đối với chính em gái ruột của mình. bi kịch gia đình nghèo khiến nhiều người vừa căm giận hung thủ bên cạnh xót thương nạn nhân và những người sinh thành ra "yê‌u râ‌u xan‌h".

Nuốt nước mắt vào trong, bà D. kể lại cho chúng tôi nghe cái ngày kinh hoàng khi bà biết được chuyện tày đình mà hai đứa con trai đã gây ra với chính đứa em gái ruột của mình. Bà D. cho biết, Lê Văn Hồng (22 tuổi) và Lê Văn Thắng (20 tuổi) là con trai thứ 3 và thứ 4 của ông bà. Gia đình khó khăn nên Hồng và Thắng không được ăn học tới nơi tới chốn.

Vào 1 đêm tháng 12/2011, sau khi đi uống rượu về nhìn thấy đứa em gái út là em L.T.H., mới 11 tuổi đang ngủ trên giường, thú tính trong người nổi lên, Thắng liền khống chế đứa em gái nhỏ để giở trò đồ‌ּi bạ‌ּi, mặc cho H. phản ứng trong vô vọng. Vì sợ anh đánh đập nên H. cũng không dám kể lại còn vợ chồng bà cũng quá bận không có thời quan quan tâm đến con cái.

Hành vi đồ‌ּi bạ‌ּi của Thắng bị chị ruột phát hiện vào đêm 18/12/2011, khi thanh niên này đè em gái 11 tuổi xuống giường trước nhà để cưỡng bức. Bị chị mắng, Thắng dọa đánh rồi tiếp tục gia‌ּo cấ‌ּu với em gái.

Sáu ngày sau, Thắng lại cưỡng bức em gái tại nhà, mặc cho nạn nhân giãy giụa. Khi biết chuyện, người mẹ đã đến Công an xã Trường Khánh tố cáo hành vi phạm tội của con trai.

Hồng và Thắng tại tòa (Ảnh: Infonet)

Hai thiếu nữ ấn độ bị cưỡ‌ּng hiế‌ּp và tre‌o c‌ổ

Đến ngày 15/2/2012, Thắng đến cơ quan công an xã An Khánh đầu thú theo lời động viên của người mẹ già khốn khổ.

Tại cơ quan công an, Thắng thừa nhận hành vi phạm tội của mình và đồng thời khai ra những tội lỗi kinh hoàng hơn nữa trong quá khứ. Điều bất ngờ là Thắng không thực hiện hành vi bỉ ổi ấy một mình mà thực hiện cùng với anh trai Lê Văn Hồng. Thắng khai nhận từ năm 2010 đã nhiều lần cùng anh trai cưỡ‌ּng hiế‌ּp em gái là L.T.L., lúc đó L. chỉ mới 15 tuổi và đã làm L. có thai. Câu chuyện vỡ lở khiến cho một vùng quê nghèo như dậy sóng.

Sau khi Thắng khai ra hành vi phạm tội của anh mình, không bao lâu sau Hồng bị cơ quan điều tra bắt giữ. Hai tháng sau khi Hồng và Thắng bị bắt thì L. hạ sinh ra bé trai. Đứa bé bị sinh thiếu tháng nên rất yếu.  Bà D. tâm sự: "Lời khai của Thắng làm chúng tôi như chết điếng, không ngờ bất hạnh lại ập xuống gia đình tôi như vậy. Lúc con L. sinh con, tôi cũng chỉ biết cắn răn nuôi nấng hai mẹ con nó, mặc kệ lời đàm tiếu của xóm làng".

Sau khi được cơ quan chức năng giám định, đứa bé được xác định chính là con của Hồng. Biết tin mình trở thành ông nội, ông ngoại bất đắc dĩ, ông P. vô cùng chán chường.

Chiều 13/9/2012, TAND tỉnh Sóc Trăng đã tuyên phạt Lê Văn Thắng (20 tuổi) và anh trai Lê Văn Hồng (22 tuổi) cùng ngụ tại xã Trường Khánh, huyện Long Phú, Sóc Trăng, mức án tù chung thân về tội “hiế‌ּp dâ‌ּm trẻ em”.

Sau phiên tòa này, gia đình bà D. đã có đơn xin giảm án cho Hồng và Thắng. Bản thân chị L. người bị hại, cũng chính là em gái ruột của hai bị cáo cũng xin tòa giảm án cho hai anh trai. Cuối cùng, Hồng và Thắng phải chịu mức án 5 năm tù giam.

Bà D. buồn bã tâm sự: "Chồng của tôi giận quá nên coi như không có hai đứa con trai ấy nữa. Còn tôi là mẹ nên không thể dứt lòng bỏ con. Đứa nào cũng là con cả, cho dù nó có xấu xa đến đâu". Từ lúc hai con trai bị bắt, đều đặn hàng tháng bà đều thu xếp lên thăm con 2 lần. Nhìn hai con ngày một tiều tụy trong trại giam, bà không khỏi đau lòng.

Còn về phần nạn nhân L., bà D. không khỏi xót xa khi nhắc đến hoàn cảnh hiện tại. Trong khi đứa con cùng huyết thống chưa đầy 1 tuổi thì L. lại đang mang thai đứa con thứ hai. Đây là con của  L. với một người đàn ông tên T. ngoài 30 tuổi, ngụ cùng ấp. Bà D. cho biết, nhiều lần mượn cớ đi soi ếch gần khu vực nhà của bà, T. đã dụ dỗ L. để được quan hệ.

Đến khi gia đình bà D. phát hiện ra thì cái thai của chị L. mang đã bước sang tháng thứ 4. Bà D. cho biết người đàn ông này đồng ý chu cấp cho chị L. nếu chị sinh con và hứa sẽ có trách nhiệm nuôi dưỡng. Nhưng từ lúc L. mang thai đến nay, T. chỉ một lần dẫn chị đi khám thai và cho 300 ngàn đồng. Từ đó đến nay người đàn ông này mất tích luôn.

dâ‌m tặc giết thiếu nữ rồi cưỡ‌ּng hiế‌ּp xác chết

Nguồn Tin:
Video và Bài nổi bật