Cô giáo hot nhất năm 2013 phản bác tin đồn phẫu thuật thẩm mỹ

Billgate Nguyen nguồn bình luận 999
A- A A+
Trước những ồn ào về sự thay đổi trên gương mặt, Trương Quý Nhi cho biết cô không chỉnh sửa mà chỉ giảm 7kg trong 2 tuần để đóng vai hot girl.
Cô giáo hot nhất năm 2013 phản bác tin đồn phẫu thuật thẩm mỹ
Gương mặt củ‌ּa qu‌ּý Nhi thon gọn do giảm cân.

Thời gian gần đây, Quý Nhi xuất hiện với gương mặt thon gọn, thanh thoát khác hẳn khi đóng clip Kính vạn bông của nhóm hài Damtv xuất hiện cuối năm 2012. Nhiều luồng dư luận cho rằng cô đã phẫu thuật chỉnh sửa cằm. Ngày 19/3, Quý Nhi chính thức lên tiếng trước nghi án này: "Tôi không phẫu thuật thẩm mỹ. Ngoại hình thay đổi do tôi đã giảm đi 7kg trong 2 tuần để vào vai hot girl đóng chung cùng chàng ca sĩ trong bộ phim kinh dị 7.27”.

Nhi cũng cho biết thêm, khi đóng Kính vạn bông cô nặng 60kg. Nhưng sau quá trình tập luyện, ăn uống có kế hoạch nên hiện tại chỉ cô còn 53kg. Trương Quý Nhi chia sẻ: "Hiện tại tôi đã dính nghi án phẫu thuật thẩm mỹ nên nếu có điều kiện về kinh tế sẽ không chỉnh sửa gương mặt, chỉ cố gắng giữ cho cân đối như hiện tại".

Hình ảnh cô giáo trong phim Kính vạn bông cách đây hơn 1 năm.

Bất ngờ nổi tiếng trên mạng xã hội từ clip Kính vạn bông của nhóm hài Damtv, Trương Quý nhi bày tỏ: “Cuộc sống của tôi không thay đổi nhiều. Chỉ có điều bây giờ khi ra đường nhiều người nhận ra nên tôi phải cố gắng để hoàn thiện tốt hơn mỗi ngày”.

Trước những tin đồn về sự thay đổi trên gương mặt, cô gái này tự tin chia sẻ: “Làm nghệ thuật không tránh khỏi bị soi mói. Tuy nhiên, điều đó cũng có nghĩa mình đang được mọi người quan tâm đến”. Hiện tại, Quý Nhi đang học ĐH Sư phạm TP.HCM.

Hình ảnh mới nhất củ‌ּa qu‌ּý Nhi

Nguồn Tin:
Video và Bài nổi bật