Jennifer Phạm với gu trang điểm quý phái

Billgate Nguyen nguồn bình luận 999
A- A A+
Mỹ nhân nhận được nhiều lời khen ngợi về phong cách make-up linh hoạt và kiêu sa mỗi khi xuất hiện trước ống kính.
Jennifer Phạm với gu trang điểm quý phái
Ảnh minh họa

Đảm nhận vai trò dẫn dắt đêm chung kết 1 của Chinh phục đỉnh cao, Jennifer Phạm khiến khán giả mãn nhãn trong việc lựa chọn cách trang điểm trẻ trung ton-sur-ton với thiết kế đầm tím lãng mạn. Phấn mắt cùng màu mix ăn ý với son hồng đào là điểm cộng giúp người đẹp nhận được những lời đánh giá cao trong đêm thi.

Style trang điểm nud‌ּe tôn lên nét đẹp mặn mà của bà mẹ hai con trong bộ đầm đỏ nổi bật và se‌ּxy.

Hoa hậu châu Á tại Mỹ cũng là một trong những mỹ nhân sáng giá của showbiz Việt thường xuyên thay đổi phong cách làm đẹp. Điểm nhấn mắt khói sâu thẳm và huyền bí kết hợp cùng tông son hồng bổ sung nét thu hút cho cô.

Ngoài ra, người đẹp phim Những chiếc lá thời gian cũng rất cưng chiều tóc búi cao cổ điển, sang trọng mỗi khi xuất hiện trên sân khấu. Phụ kiện vòng cổ và hoa tai to bản giúp Hoa hậu thêm đẳng cấp.

Style dùng son môi đa dạng cũng là một điểm cộng cho mỹ nhân. Cô thường thoa gam son sáng như hồng đào, hồng cánh sen, đỏ, đỏ hồng. Ngoài ra, tóc búi là nét đặc trưng gắn liền với Jennifer Phạm.

Trong những shoot hình, nữ MC phô diễn vẻ đẹp sắc sảo khi kết hợp kẻ mắt đen thu hút và phấn má hồng đầy sức sống. Khuôn ngực nảy nở, căng đầy cũng được khéo léo khoe trọn trong bộ đầm cúp ngực gợi cảm.

Khi dự sự kiện, Jennifer Phạm giản dị cùng mái tóc tự nhiên thả xõa mềm mại đi kèm gu trang điểm nhẹ nhàng.

Mắt khói màu tro kết hợp hoa tai to bản và mẫu tóc xoăn lệch duyên dáng là gợi ý hoàn hảo cho những nàng mê sự dịu dàng.

Chút phấn mắt màu cam nhạt sẽ tăng thêm sức sống cho phái đẹp khi dạo phố như Hoa hậu châu Á tại Mỹ.

Nguồn Tin:
Video và Bài nổi bật