VCK U19 Quốc gia: Chủ nhà HA.GL dừng bước

Itech Nguyen nguồn bình luận 999
A- A A+
Thất bại 1-2 trước U19 HN.T&T trong trận bán kết thứ nhất ở VCK U19 QG – cúp Tôn Hoa Sen 2014, U19 Hoàng Anh Gia Lai đã phải dừng bước ở bán kết.
VCK U19 Quốc gia: Chủ nhà HA.GL dừng bước
Niềm vui chiến thắng của HN.T&T. Ảnh: Minh Trần
Chiều 19/3, 2 trận bán kết U19 QG đã diễn ra tại sân Pleiku. Trong trận bán kết đầu tiên, U19 HA.GL đọ sức với HN.T&T. Với lợi thế sân nhà, đoàn quân của ông Đinh Hồng Vinh nhập cuộc rất tự tin. Kiểm soát bóng tốt hơn, nhưng HA.GL lại tỏ ra thiếu hiệu quả trong khâu dứt điểm.
Ở bên kia chiến tuyến, HN.T&T chủ động triển khai lối chơi phòng ngự phản công. Chính lối đá đầy toàn tính ấy đã đưa HA.GL sập bẫy. Trong một pha tổ chức lên bóng nhanh ở phút 27, Duy Mạnh đã cụ thể hóa cơ hội bằng bàn thắng cho đội nhà sau khi thực hiện thành công quả đá bồi rất trống trải từ tình huống thủ môn Trung Thủ đẩy bóng ra. 3 phút sau, Hữu Trường đã nhân đội cách biệt cho đội bóng Thủ đô sau cú sút ngoài vòng 16m50.
Sang hiệp 2, HA.GL đẩy mạnh tấn công. Nhưng đội chủ nhà đã vấp phải sự kháng cự quyết liệt của HN.T&T. Dù vậy, Minh Toàn cũng đã nhen nhóm được hy vọng lật ngược thế cờ cho đội nhà bằng bàn thắng rút ngắn tỷ số ở phút 82. Tuy nhiên, trong thời gian còn lại, HA.GL cũng không thể ghi thêm bàn thắng, đành chấp nhận trận thua với tỷ số 1-2, qua đó dừng bước ở bán kết.
Với trận thắng này, HN.T&T đã giành vé vào chơi trận chung kết. Đối thủ của đội bóng trẻ Thủ đô sẽ được xác định sau trận đấu giữa SLNA và Viettel, diễn ra vào lúc 18h30 chiều 19/3.
Nguồn Tin:
Video và Bài nổi bật