“Thiên thần nội y” khêu gợi trên bãi biển

Kitty Nguyen nguồn bình luận 999
A- A A+
Vẫn luôn là các thiên thần của hãng Victoria’s Secret với những buổi chụp hình tại bãi biển đầy nóng bỏng,“đốt mắt“ đấng mày râu, hẳn sẽ không ai có thể rời mắt khỏi những đường cong tuyệt hảo này.
“Thiên thần nội y” khêu gợi trên bãi biển
Ảnh minh họa

Ngày 18/3 vừa rồi, siêu mẫu nổi tiếng thế giới Candice Swanepoel năm nay 25 tuổi, thiên thần của hãng Victoria's Secret đã có buổi chụp hình tại bãi biển Brazil.





Candice bước chân vào làng người mẫu khi mới 15 tuổi và trở thành gương mặt chủ chốt của nhãn hiệu Victoria's Secret từ năm 2012.





Candice có tinh thần làm việc chuyên nghiệp, và biểu cảm rất tốt trước ống kính. 



Một trong những siêu mẫu "đắt sô" nhất thế giới tâm sự, cô thích đi du lịch và muốn dành thời gian nghỉ ngơi ở những nơi hoang vắng, không đòi hỏi phải là những khu resort sang trọng.





Candice hiện đang sống cùng bạn trai, một người mẫu Brazil tên là Hermann Nicoli tại New York. Cặp đôi này đã hò hẹn suốt 9 năm qua, ngay từ khi Candice chưa là một chân dài nổi tiếng và giàu có.





Candice tự nhận mình là một người giản dị, thích cuộc sống dân dã. "

“Khi sinh trưởng ở một nông trại giống như tôi, bạn sẽ thích cuộc sống đơn giản, gần gũi với không khí trong lành. Tôi sợ hãi khi nghĩ tới môi trường mà các con tôi sẽ trưởng thành trong tương lai. Với sự phát triển của phương tiện truyền thông, mạng xã hội, bọn trẻ sẽ chẳng buồn trò chuyện với nhau. Đó là một cuộc sống hoàn toàn khác biệt. Vì thế, các con của tôi chắc chắn sẽ sống tại một nông trại giống như tôi. Không có trò chơi điện tử! Không có TV”, Candice tâm sự.

Nguồn Tin:
Video và Bài nổi bật