Federer đánh cặp với Wawrinka tại Indian Wells

Itech Nguyen nguồn bình luận 999
A- A A+
Mục tiêu của Roger Federer và Stanislas Wawrinka dĩ nhiên là chức vô địch Indian Wells Masters. Và hai tay vợt của Thụy Sĩ có thể sẽ phải một mất một còn tại tứ kết giải đấu nếu như vượt qua 3 vòng đấu trước đó.
Federer đánh cặp với Wawrinka tại Indian Wells
Federer cùng Wawrinka đánh đôi.

Vậy nên việc Federer và Wawrinka đăng ký thi đấu vào phút chót ở nội dung đánh đôi tại Indian Wells là khá bất ngờ.

Ở vòng 1 Federer/Wawrinka sẽ gặp đôi vợt hạt giống số 6 Rohan Bopanna (Ấn Độ) và Aisam-ul-Haq Qureshi (Pakistan), tay vợt mới đây vừa tới Việt Nam dự trận đánh đôi tại vòng loại nhóm 2 Davis Cup 2014 khu vực châu Á - Thái Bình Dương. Đôi vợt chiến thắng trong trận đấu này sẽ có thể đối mặt với bộ đôi người Serbia Novak Djokovic và Filip Krajinovic. Ở vòng 1 Djokovic/Krajinovic đụng độ đôi vợt trẻ tuổi Milos Raonic (Canada) và Ernests Gulbis (Latvia).

Federer và Wawrinka giành á quân đôi nam Indian Wells 2011

Federer cùng Wawrinka từng giành tấm huy chương vàng đôi nam tại Olympic Bắc Kinh 2008, một trong những danh hiệu đáng nhớ với hai tay vợt của Thụy Sĩ. Nhưng cả Federer và Wawrinka có kỷ niệm đầy tiếc nuối tại Indian Wells 2011 khi để thua bộ đôi Alexandr Dolgopolov (Ukraine) và Xavier Malisse (Bỉ) trong trận chung kết với tỷ số 4-6, 7-6(7-5), [7-10] dù chỉ còn cách chức vô địch có 3 điểm.

Nguồn Tin:
Video và Bài nổi bật