Phố ‘gái điếm’ hoành tráng nhất nhì Châu Âu

Susucn Nguyen nguồn bình luận 999
A- A A+
Những cô gái hành nghề B.hoa phải đóng thuế như bất kỳ nghề nghiệp nào.
Phố ‘gái điếm’ hoành tráng nhất nhì Châu Âu
Khi màn đêm buông xuống, những ánh sáng huyền ảo phát ra từ đèn neon càng làm nổi bật không khí ở khu phố đè‌n đ‌ỏ - thiên đường của những cuộc â‌ּn á‌ּi.

Người ta bảo với nhau rằng, đến Hà Lan mà không ngắm Red light District - phố Đèn Đỏ thì chẳng khác nào đến Pháp lại chẳng ngắm tháp Eiffel. Có thể nói Red light District là biểu tượng của lối sống phóng khoáng của đất nước Hà Lan. Ở đây, hành nghề gái điếm không có gì là xấu. Nó cũng giống như những nghề khác, gái làn‌ּg chơ‌ּi cũng đóng thuế tính trên mức thu nhập của họ.

Red light District cũng được coi là khu phố mạ‌ּi dâ‌ּm công khai và lớn nhất nhì Châu Âu.

Khu đè‌n đ‌ỏ - Redlight district, là địa danh nổi tiếng nhất của Amsterdam. Đây là khu phố cổ của thành phố, bao gồm Coffes shops, Cafe bruns và những ngôi nhà đỏ. Coffes shops là nơi buôn bán mọi thứ liên quan đến tìn‌ּh dụ‌ּc. Cafe bruns là các quán bia đặc trưng của người Hà Lan. Còn nhà đỏ là nơi dành cho du khách làn‌ּg chơ‌ּi.

Một dãy phố se‌ּx shop và coffes shop ở khu đè‌n đ‌ỏ

Ở Hà Lan, mạ‌ּi dâ‌ּm được coi là nghề hợp pháp. Theo luật những người hoạt động trong ngành này phải đăng ký và qua kiểm định y tế, và được đảm bảo đầy đủ mọi quyền lợi của người lao động, và phải đóng thuế.

Cô gái trong khung cửa ở khu đè‌n đ‌ỏ đang chờ khách

Có ba dạng gái mạ‌ּi dâ‌ּm ở Hà Lan: Gái hoạt động trong nhà thổ, ở khách sạn và ở khu phố đè‌n đ‌ỏ, tuyệt đối không được đứng giữa đường chèo kéo khách. Các phố ở khu đè‌n đ‌ỏ đều có camera theo dõi an ninh.

Nằm ngay giữa khu phố mạ‌ּi dâ‌ּm tấp nập là một nhà thờ cổ kính được xây dựng từ thế kỷ 14. Có người nói rằng nhà thờ được xây dựng ở khu phố này để cứu rỗi linh hồn của các cô gái và đám đàn ông trụ‌ּy lạ‌ּc; thế nhưng, hình như hết thế hệ này đến thế hệ khác, các linh hồn cần được cứu rỗi ngày càng đông thêm.

Nguồn Tin:
Video và Bài nổi bật