Nét vẽ điệu nghệ

Billgate Nguyen nguồn bình luận 999
A- A A+
Để có đôi mắt đẹp, một tuýp mascara, một hộp màu mắt vẫn là chưa đủ với chị em. Vật bất li thân đối với họ, bí quyết của ánh nhìn sắc sảo và sâu thẳm của họ chính là chiếc bút kẻ mắt.
Nét vẽ điệu nghệ
Ảnh minh họa

Bút kẻ mắt có một số loại chính là: Chì mềm, bút nước,  dạng bột nén... Và ở mỗi loại đó, các nhà sản xuất mỹ phẩm lại chia làm hai dòng sản phẩm: Loại không trôi, chịu nhiệt cao và loại bình thường (dễ trôi, dễ tẩy trang). Tùy vào đặc điểm của đôi mắt, tùy nơi mà bạn xuất hiện, bạn có thể sử dụng loại bút phù hợp. Chẳng hạn để trang điểm khi đến công sở làm việc, chiếc bút chì mềm là lựa chọn tốt nhất, bởi màu sắc tự nhiên, đường kẻ không quá rõ nét sẽ giúp bạn trang điểm mà như không. Nhưng vào những lúc đi dạ tiệc, khi tham gia một buổi gặp mặt, bạn muốn mình trông quyến rũ, ấn tượng hơn thì hãy dùng đến bút kẻ mắt dạng nước hoặc bột nén. Với đường kẻ sắc nét của bút kẻ mắt dạng nước, đôi mắt của bạn sẽ càng sắc sảo và sâu thẳm hơn... Khi kẻ mắt, dù là loại bút nào thì bạn cũng nên chú ý vẽ đường kẻ càng sát mí mắt càng tốt. Để đường chì kẻ thật rõ nét, không bị lem, hãy kéo nhẹ đuôi mắt rồi đặt đầu chì lên đầu mắt và kẻ một đường dứt khoát tới đuôi mắt.

 

Với nét vẽ thần kỳ, điệu nghệ, bạn có thể khắc phục những nhược điểm của đôi mắt. Với những đôi mắt nhỏ, mắt một mí chiếc bút chì kẻ mắt sẽ giúp đôi mắt trông to hơn với đường kẻ mắt trên bằng bút nước, mắt dưới bằng bút chì nét to. Chú ý hãy nhấn đậm phần đuôi mắt để tạo cảm giác mắt to hơn. Với đôi mắt hơi lồi, to, hãy dùng bút nước vẽ cho cả mi trên và mi dưới rồi kéo dài phía đuôi mắt thêm một chút để tạo độ dài cho mắt.
Nguồn Tin:
Video và Bài nổi bật