Cô dâu Việt t‌ử nạ‌n tại Trung Quốc

Susucn Nguyen nguồn bình luận 999
A- A A+
Nửa năm lấy chồng sang Trung Quốc, cô dâu Việt 23 tuổi ở Hậu Giang t‌ử nạ‌n vì tai nạn giao thông.
Cô dâu Việt t‌ử nạ‌n tại Trung Quốc
Ảnh minh họa

Tối 18.2, ông Lâm Phước Nguyên, Trưởng Công an huyện Châu Thành (Hậu Giang) xác nhận vừa tiếp nhận thông tin từ bộ phận Ngoại vụ của UBND tỉnh Hậu Giang về trường hợp cô dâu Việt ngụ tỉnh này bị thiệt mạng trong một vụ tai nạn giao thông ở Trung Quốc.

Cha mẹ nạn nhân đang làm thủ tục để sang Trung Quốc làm thủ tục hỏa táng, đưa tro cốt con gái về nước.

Theo tìm hiểu của phóng viên, cô dâu Việt t‌ử nạ‌n là Ngô Thị Thùy Linh (23 tuổi), con của ông Ngô Hiền Mun ở xã Phú Tân, huyện Châu Thành. Nửa năm trước cô lấy chồng nước ngoài là Tiancai (32 tuổi) ở tỉnh An Huy (Trung Quốc) rồi xuất cảnh ngay sau đó.

Ngày 17.12.2013, gia đình chồng của Linh gọi điện thoại báo tin cô bị tai nạn giao thông, t‌ử von‌g trên đường ra chợ ở gần nhà.

Ông Mun sau đó được đưa đến bệnh viện là nơi th‌i th‌ể con gái được bảo quản. Tuy nhiên, do người cha vượt biên trái phép nên nhà chức trách buộc quay về Việt Nam làm các thủ tục xuất cảnh theo quy định.

Nhà chức trách ở Trung Quốc thông báo cho gia đình ông Mun rằng qua camera giao thông, cơ quan chức năng đã xác định được người gây tai nạn và đã bắt giữ để xử lý theo quy định.

Nguồn Tin:
Video và Bài nổi bật