The Wolf Among Us: Episode 2 chính thức ra mắt

Itech Nguyen nguồn bình luận 999
A- A A+
The Wolf Among Us lấy cảm hứng từ series truyện tranh Fables của tác giả Bill Willingham, do chính Telltale, cha đẻ của tựa game thành công vang dội The Walking Dead nhào nặn nên.
The Wolf Among Us: Episode 2 chính thức ra mắt
The Wolf Among Us

Sau những trải nghiệm hết sức thú vị trong Episode 1 - Faith, game thủ rất nóng lòng được đến tiếp với Episode 2 của The Wolf Among Us. Và họ sẽ không còn phải đợi lâu nữa khi mà Episode 2 chính thức có mặt trên PC/Mac vào ngày 4/2/2014. Đồng hành cùng phiên bản dành cho PC là phiên bản dành cho hệ máy PS3 tại Mỹ.

Sau đó 1 ngày, vào ngày 5/2/2014, Episode 2 sẽ đặt chân lên Xbox 360 và PS3 tại Châu Âu. Tuy nhiên, Telltale vẫn chưa công bống ngày phát hành chính thức của phiên bản dành cho hệ iOS.

Telltale công bố ngày phát hành Episode 2 trên Twitter

Trong The Wolf Among Us, người chơi sẽ được vào vai Bigby Wolf, cảnh sát trưởng bất đắc dĩ của Fable Town, thuộc thành phố New York. Cư dân sinh sống tại Fable Town là những nhân vật hết sức quen thuộc đối với tuổi thơ của chúng ta, từ Nàng bạch tuyết, cô bé quàng khăn đỏ cho đến 3 chú lợn hay con sói già xấu xa...

Câu chuyện bắt đầu bằng cái chết của một nhân vật cổ tích khá quan trọng, và Bigby có nhiệm vụ điều tra phá án để tìm ra sự thật và trả lại công lý cho Fable Town. Với lối chơi Point & Click kết hợp QTE khá quen thuộc từ The Walking Dead, game thủ sẽ không khó để làm quen. Hơn thế, việc điều khiển Bigby Wolf trong The Wolf Among Us được đánh giá cao hơn nhiều so với The Walking Dead.

Cảnh sát trưởng Bigby Wolf

Cùng với việc tồn tại các nhân vật cổ tích trong thị trấn này mà cũng phát sinh rất nhiều rắc rồi không kém, đòi hỏi người chơi phải thực sự linh động để giải quyết. Cốt truyện vẫn giữ được cái hay và sinh động như Telltale đã làm với The Walking Dead, mỗi nhân vật đều có cá tính, cảm xúc riêng tạo ra một thế giới cực kì thú vị và khó phai.

Các nhân vật cổ tích khá quen thuộc

Mọi kì vọng của game thủ đều được đặt vào Episode 2 với tựa đề Smoke & Mirrors. Và chắc chắn rằng, Telltale sẽ không để người chơi phải thất vọng.

Nguồn Tin:
Video và Bài nổi bật