Tài xế taxi nhảy điên cuồng khi tắc đường

Kitty Nguyen nguồn bình luận 999
A- A A+
Đoạn clip ghi lại cảnh bức xúc của người đàn ông nói trên ở Trung Quốc được xem là kỳ quặc hiếm thấy.
Tài xế taxi nhảy điên cuồng khi tắc đường
Ảnh chụp từ clip

Dẫu biết tắc đường luôn là vấn nạn chung ở bất kỳ quốc gia nào nhưng bực mình đến mức… nhảy nhót điên cuồng như chàng tài xế taxi này chắc hẳn là điều chưa từng xảy ra.

Những ngày gần đây, cộng đồng cư dân mạng Trung Quốc đang lan truyền rộng rãi đoạn clip về một người đàn ông nhảy múa trên tuyến phố chính ở Côn Minh, tỉnh Vân Nam, Trung Quốc trong ngày 20/12.

Ảnh chụp từ clip

Theo hình ảnh ghi được, tuyến đường đang bị tắc nghẽn vào giờ cao điểm. Cứ mỗi lần làn xe dừng lại, tài xế taxi mang biển số R4104 lại lao ra, nhảy theo tiếng nhạc phát trong xe.

Tuy nhiên, màn biểu diễn quá lố không chỉ dừng lại ở những động tác nhảy múa bất thường mà còn gây nhức mắt cho các khán giả bất đắc dĩ bởi trang phục bán nud‌ּe của anh ta.

Thậm chí, người đàn ông này còn lắc lư điên cuồng, nhún nhảy trên thành xe, lúc 'máu lửa' nhất kéo dài gần 20 phút.

Hầu hết thành viên mạng xã hội đều cho rằng, chàng lái xe kỳ lạ này có thể mắc bệnh thần kinh và hành khách nào không may gặp phải anh ta cũng không được an toàn tính mạng.

Trước đó, một người đàn ông kỳ quặc khác ở tỉnh Liêu Ninh, Trung Quốc cũng đứng ra giữa đường để điều khiển giao thông trong khi chỉ mặc độc chiếc quầ‌n ló‌t.

Hành động này thu hút sự chú ý của mọi con mắt nên nó không những không giúp đường thông hè thoáng mà còn gây tắc đường thêm.



Nguồn Tin:
Video và Bài nổi bật