Trắng tay vì trót dại ngủ với sếp

Billgate Nguyen nguồn bình luận 999
A- A A+
Tôi ra sức để trang điểm, ăn diện để cố giữ anh, nhưng không ngờ tôi lại rơi vào cái bẫy của chính mình. Tôi cay đắng nhận ra rằng tôi đã mất anh vĩnh viễn.
Trắng tay vì trót dại ngủ với sếp
Ảnh minh họa

Chân ướt chân ráo sau khi tốt nghiệp ở Đà Nẵng, tôi khăn gói ra Hà Nội cùng với một bà chị họ để xin việc. Đôn đáo chạy vạy khắp nơi cuối cùng tôi cũng kiếm được chân kế toán ở một công ty tư nhân. Sếp tôi là một người rất trẻ trung và năng động. Càng làm việc với anh tôi càng cảm phục sự nhanh nhạy thị trường của anh, cũng như khả năng bố trí thu xếp công việc một cách rất khoa học.

Đúng là dân di du học tự túc về có khác, trình độ và tính cách cũng cao hơn người khác một bậc.

Tôi chăm chỉ và kiên trì với công việc. Phải nói là đã quen với cuộc sống chật vật và tự thân vận động nên tôi khá thích nghi nhanh với công việc ở đây. Từ một nhân viên bình thường tôi được sếp để ý và cân nhắc dần.

Những cuộc họp ở công ty, tôi dần dần thấy sếp để ý đến mình nhiều hơn. Nhiều ý kiến của tôi được sếp ghi nhận một cách rất thích thú. Dạo này tự dưng tôi hay đỏ mặt khi nghĩ đến ánh mắt nhìn của sếp.

Thế rồi, anh ấy cũng đã thổ lộ với tôi. Tôi sững sờ và choáng ngợp khi nghe lời tỏ tình từ sếp của mình. Anh bảo là anh đã để ý đến tôi từ khi tôi mới bắt đầu vào ngồi ở vòng phỏng vấn. Thế nhưng thấy tôi chăm chỉ, cần cù tập trung vào công việc nên không dám nói.

Tôi say đắm trong tình yêu của anh. Nhưng nhiều người trong công ty tôi xì xào bàn ra tán vào. Ai cũng bảo là anh chỉ trăng hoa một thời gian thôi vì giữa tôi với anh là một khoảng cách khá xa. Tôi thì đen đủi còn anh trắng trẻo và cao lớn. Đi bên anh nhiều lúc tôi không tránh khỏi cảm giác thua kém. Phải nói là từ ngoại hình cho đến trình độ, tôi chẳng có gì có thể gọi là đưa ra so sánh với anh nổi.

Đêm ngày lo sợ mất người yêu tôi lập kế hoạch thay đổi bản thân. Ban đầu tôi dụ dỗ anh xem ảnh của những cô diễn viên người mẫu, để biết anh thích mẫu người nào. Anh tỏ ra “lơ ngơ” vì không biết ý tôi là gì. Sau đó, rồi cũng ậm ừ chỉ cô này cô kia đẹp. Tôi suýt ngã ngửa vì anh khen mấy cô diễn viên, người mẫu nọ kia ăn mặc mát mẻ “quá đẹp” xong anh xấu hổ đứng dậy ra ngoài. Tôi cười thầm trong bụng: “Chuyến này anh sẽ dính như sam với tôi cả đời vì dáng tôi quá chuẩn ăn mặc thế này thì ai hờ hững cho cam”.

Theo tư vấn của các chị, tôi ra sức đổi mới mình. Ban đầu chỉ là kiểu tóc, trang điểm, sau dần dần tôi đổ xô vào theo đuổi các mốt thời trang để tỏ ra sành điệu. Tôi còn lên mạng cập nhật về xu hướng ăn mặc quyến rũ, h‌ּở han‌ּg và nhờ các chị tư vấn cuối cùng tôi thành người khác hẳn, tới mức tôi cũng chẳng nhận ra mình là ai nữa.

Có khi anh tới đón tôi đi ăn tối, vừa nhìn thấy tôi váy cắt xẻ hở ngược, hở xuôi anh mắt chữ O mồm chữ A vì kinh ngạc. Tiếp đó là câu hỏi: “Hôm nay em bị làm sao thế vậy trời”. Tôi không trả lời câu hỏi của anh mà tuyên bố: “Từ nay em sẽ thay đổi, em sẽ làm mới mình để quyến rũ anh”. Anh ậm ừ bảo tôi lên xe.

Mới đầu tôi chỉ định thay đổi vì anh, nhưng càng về sau tôi càng hãnh diện vì những bộ cánh h‌ּở han‌ּg, se‌ּxy bởi tôi đi tới đâu đấng mày râu cũng phải ngước nhìn. Thậm chí cả đối tác làm việc của anh cũng làm quen tán tỉnh tôi. Ban đầu anh tỏ ra vui vẻ, nhưng càng về sau anh càng khó chịu vì sự quá đà của tôi: “Anh nghĩ em không hợp với kiểu ăn mặc thế này đâu em à”. Tôi nói nũng nịu: “Cũng vì anh đấy, em sẽ làm anh hãnh diện vì có cô bạn gái se‌ּxy quyến rũ như em”. Anh phân trần: “Anh chỉ mong em luôn là em như ngày xưa là anh hạnh phúc lắm rồi” .

Mặc kệ anh nói gì, tôi vẫn không muốn mất anh, càng không muốn các chị trên công ty chế nhạo tôi. Mỗi ngày tôi càng trở sành điệu với những mốt quần áo ren, xuyên thấu và cực ngắn. Tôi hi sinh mái tóc dài đen mượt để chọn kiểu tóc xoăn tít phù hợp với kiểu quần áo mà tôi mặc. Và tôi đã đánh mất mình lúc nào không hay.

Tôi như con thiêu thân khi thấy anh tỏ vẻ hững hờ tôi lại ra sức thay đổi, thậm chí tôi còn khiêu khích anh để anh phải ngủ lại cùng với tôi. Thế nhưng sau khi chiếm hữu được đời trai của anh, tôi thấy anh cũng không thay đổi thái độ là mấy. Anh không có vẻ săn đón và chiều chuộng tôi như trước. Càng ngày ý nghĩ sẽ mất anh quay cuồng trong đầu tôi.

Hóa ra, tôi ra sức để trang điểm, ăn diện để cố giữ anh, nhưng không ngờ tôi lại rơi vào cái bẫy của chính mình. Anh tránh mặt tôi hằng ngày và ở công ty anh chỉ đề cập đến tên tôi ở cuộc họp mà thôi. Tôi cay đắng nhận ra rằng tôi đã mất anh vĩnh viễn.

Hôm trước tình cờ đi với bạn chơi tôi phát hiện ra anh đang dắt tay một cô gái khác đi vào quán cafe mà chúng tôi vẫn thường hay ghé vào. Cô gái ấy ăn mặc rất đơn giản không váy ngắn se‌ּxy như tôi.

Tủi nhục và phũ phàng, tôi đã khóc rất nhiều. Tôi hận anh biết bao nhiêu.

Nguồn Tin:
Video và Bài nổi bật