Lee Min Ho tấn công màn ảnh rộng với “Gangnam Blues”

Susucn Nguyen nguồn bình luận 999
A- A A+
Sau vai diễn đình đám trong bộ phim “The Heirs”, Lee Min Ho sẽ tiếp tục mở rộng tầm ảnh hưởng của mình với phim điện ảnh.
Lee Min Ho tấn công màn ảnh rộng với “Gangnam Blues”
Lee Min Ho
Lee Min Ho hiện đang đứng đầu trong danh sách những diễn viên ăn khách nhất năm 2013 sau vai diễn trong bộ phim đình đám “The Heirs” (Những người thừa kế). Tên nhân vật Kim Tan của Lee Min Ho thậm chí còn xuất hiện trong đề thi tại các trường học của Hàn Quốc.

Dù thắng lợi lớn với “The Heirs” khi lập được kỷ lục về tỷ suất người xem nhưng Lee Min Ho không cho phép mình nghỉ ngơi. Sau khi “The Heirs” kết thúc, Lee Min Ho đã lập tức nhận lời tham gia bộ phim “Gangnam Blues” (hay còn gọi là Land gate, Gangnam 1970) của đạo diễn Yoo Ha.

Lấy bối cảnh thành phố Seoul những năm 1970, bộ phim khắc họa sự đổi thay của con phố Gangnam, khi các doanh nghiệp bất động sản trải qua những biến cố lớn cùng những âm mưu của chính phủ và xã hội đen. Lee Min Ho sẽ đảm nhận vai chính mang số phận nghiệt ngã và sẽ có nhiều cảnh hành động.

Sự kết hợp giữa đạo diễn Yoo Ha và diễn viên Lee Min Ho được kỳ vọng sẽ tạo ra bộ phim hấp dẫn nhất năm 2014. Đạo diễn Yoo Ha còn được biết đến là người phát hiện ra những tài năng điện ảnh khi chính ông đã góp phần đưa tên tuổi Kwon Sang Woo (với bộ phim Once Upon a Time in High School vào năm 2004) và Jo In Sung (A Dirty Carnival vào năm 2006) lên một tầm cao mới.

Đạo diễn Yoo Ha chia sẻ lý do lựa chọn Lee Min Ho và vai nam chính: “Dù có nhiều nam diễn viên bày tỏ sự hứng thú với bộ phim nhưng tôi đã nghĩ, Lee Min Ho là nhân vật lý tưởng. Tôi hy vọng sức mạnh, sự quyến rũ, cá tính cùng với vẻ ngoài bảnh bao của Lee Min Ho sẽ mang lại những điểm tích cực cho bộ phim”.

Công ty quản lý của Lee Min Ho là StarHaus Entertainment cũng cho biết thêm: “Sau khi ‘The Heirs’ kết thúc, có rất nhiều dự án phim điện ảnh và truyền hình muốn Lee Min Ho tham gia. Ngoài vai chính trong phim ‘Gangnam Blues’, Lee Min Ho cũng có thể tham gia vào bộ phim mới của đạo diễn Lee Eun. Chúng tôi sẽ lựa chọn kỹ càng các kịch bản phim cho năm 2014”.

“Gangnam Blues” dự kiến sẽ khởi quay vào tháng 3 năm sau và phát hành vào nửa cuối 2014

Nguồn Tin:
Video và Bài nổi bật