Ngô Thanh Vân gợi cảm đi event

Itech Nguyen nguồn bình luận 999
A- A A+
’Đả nữ’ mặc váy hồng điệu đà và duyên dáng đi sự kiện tối 12/9, tại TP HCM.
Ngô Thanh Vân gợi cảm đi event
Ngô Thanh Vân
Tối 12/9, Ngô Thanh Vân là một trong những khách mời. Vừa xuất hiện, nữ diễn viên gây chú ý với trang phục nền nã, dịu dàng. Bộ váy hồng cúp ngực của nhà thiết kế Quốc Thái với phần vải màu nud‌ּe ở vai giúp Ngô Thanh Vân trông gợi cảm mà vẫn kín đáo.

 

Ngô Thanh Vân luôn gây ấn tượng tại các event bởi phong cách thời trang sành điệu và phù hợp. Trước đó vài tiếng đồng hồ, cô diện trang phục khỏe khoắn đi dự họp báo giải chạy việt dã do Hà Tăng tổ chức.

 

Ngoài 30 tuổi, Ngô Thanh Vân vẫn là một trong những tên tuổi thu hút các nhãn hàng. Cô liên tục được mời dự event của những thương hiệu lớn và khá đắt show quảng cáo.

Hoa hậu Thời trang 2007 Trúc Diễm cũng khá giản dị với bộ váy xanh. Gần đây, Trúc Diễm được khen nhan sắc ngày càng mặn mà.
Người đẹp đang bận rộn trang hoàng căn nhà mới tậu được và chuẩn bị cho chuyến lưu diễn Nhật Bản cùng nhà thiết kế Sĩ Hoàng cuối tháng này.
Trái ngược với hai đàn chị, Á hậu Hoàn vũ 2008 Võ Hoàng Yến diện trang phục cá tính tại sự kiện. Cô mặc áo khoét ngực sâu thu hút mọi ánh nhìn.
Gần đây, Võ Hoàng Yến đã lấy lại sắc diện và thần thái của trước đây. Trông cô tươi tắn hơn trong mỗi lần xuất hiện.
Thiên Trang - Top 4 Next Top 2012 - tạo dáng nhí nhảnh. Chân dài trông năng động hơn với mái tóc tém.
Nguồn Tin:
Video và Bài nổi bật