Giày mềm giúp chàng thư giãn bước chân

Billgate Nguyen nguồn bình luận 999
A- A A+
Dành riêng cho những ngày thời tiết chuyển mùa, chàng có thể ’chiều chuộng’ đôi chân của mình cùng với đôi giày đế bệt mềm mại.
Giày mềm giúp chàng thư giãn bước chân
Đôi giày lười mũi tròn giá 400.000 đồng sẽ mang đến cho bạn sự thoải mái và thư giãn. Sản phẩm có chất liệu da lộn vừa mềm mại lại vẫn hiện đại. Đôi giày có màu nâu, với các size từ 39
Giúp các chàng trai thoải mái và thư giãn hơn trong mỗi bước chân là đôi giày nhung giá 450.000 đồng. Với thiết kế giày lười, đế mềm chắc chắn, đôi giày sẽ giúp bạn cảm thấy nhẹ nhàng và năng động hơn với các hoạt động trong ngày.
Yêu thích phong cách trẻ trung và cá tính, bạn có thể lựa chọn đôi giày buộc dây lệch giá 520.000 đồng. Đôi giày này còn phù hợp dành cho những ngày thời tiết có nắng, với những lỗ thoát hơi mát mẻ và thông thoáng.
Kết hợp cùng với quần kaki hoặc quần jean ống đứng, bạn có thể lựa chọn đôi giày vải giá 350.000 đồng. Đôi giày có màu xám sáng kết hợp tông màu xanh nổi bật sẽ mang lại cho bạn vẻ đẹp ấn tượng và cá tính riêng.
Đôi giày thể thao buộc dây giá 245.000 đồng lại có thể giúp cho phái mạnh cảm thấy thoải mái và năng động nhất khi được kết hợp cùng với quần jean và áo thun. Đôi giày có màu xám dễ mix đồ, cùng với các size 39, 40 cho bạn lựa chọn.
Trong những ngày thời tiết chuyển mùa se lạnh, bạn cũng có thể lựa chọn cho mình một đôi giày cao cổ giá 400.000 đồng để tạo một phong cách riêng khá bụi bặm. Đôi giày có màu đen, với thiết kế chắc chắn, chất liệu vải mềm, phần đế giúp bạn "ăn gian" một chút chiều cao.
Đôi giày da đế bệt giá 370.000 đồng có thể mang đến cho bạn sự thoải mái và dễ chịu nhờ thiết kế đơn giản và tiện dụng. Đôi giày có màu xanh rất dễ phối cùng quần jean hoặc kaki tối màu, với các size từ 39 đến 43 cho bạn lựa chọn.
Đôi giày đế mềm với tông màu đối lập cá tính giá 340.000 đồng sẽ mang đến cho bạn vẻ ngoài cá tính và trẻ trung. Đôi giày có màu xanh đậm kết hợp dây buộc xanh neon có thể mix rất hợp với quần jean bụi.
Các chàng trai công sở sẽ hài lòng với đôi giày nhung mềm giá 320.000 đồng với màu nâu trang nhã và đế mềm dễ chịu. Đôi giày có thiết kế đơn giản, chất liệu vải mềm mại, với các size từ 39 đến 42.
Lựa chọn đôi giày lười giá 340.000 đồng, bạn sẽ cảm thấy không những thoải mái mà còn rất tiện dụng và thời trang. Đôi giày phối màu đỏ, xám với phần quai ngang nổi bật, có các size 41, 43.
Nguồn Tin:
Video và Bài nổi bật