Cẩn trọng với ‘hợp đồng yêu’

Itech Nguyen nguồn bình luận 999
A- A A+
Chỉ còn vài tháng là cưới vợ, sao em lại dễ dãi với bản thân khi đáp lại tình cảm của cô gái đã ly hôn, có con? Em hãy cẩn trọng với “hợp đồng yêu đến khi cưới vợ” của mình.
Cẩn trọng với ‘hợp đồng yêu’
Ảnh minh họa

Không có gì bảo đảm em sẽ dứt bỏ được ngay và cô ấy chịu giữ “chữ tín” khi hợp đồng hết hạn. Nếu em chưa sẵn sàng sống trọn vẹn cho cuộc hôn nhân đang chuẩn bị thì đâu nhất thiết phải “quàng vào cổ” lúc này. Em hãy nghiêm túc và trách nhiệm trước sự chọn lựa của mình.

* Kiều Thanh (19 tuổi, An Giang): Ba mẹ gửi con tá túc ở nhà chú P. - bạn của ba mẹ để học đại học nhưng con đã bị chú P. có hành vi xâ‌ּm hạ‌ּi tìn‌ּh dụ‌ּc, may mà thoát ra kịp. Con phải dọn ra ngoài sống thôi. Nếu sợ ba mẹ buồn, con không muốn cho biết sự việc thì có thể viện các lý do: tìm chỗ trọ khác cho gần trường, ở chung bạn bè cho vui, thoải mái, tiện việc học nhóm… Nếu ba mẹ nhất quyết ngăn cản thì con không cần phải giấu nữa, hãy mạnh dạn vạch mặt kẻ đồ‌ּi bạ‌ּi đó.

* Chị Thư (56 tuổi): Chồng ngang nhiên quan hệ ngoài luồng, lại còn thách thức: “Cô với tôi có làm đám cưới nhưng không đăng ký kết hôn, cô lấy quyền gì mà cấm cản tôi có người khác?”. Khoan bình luận về lý xem chồng chị nói đúng hay sai, nhưng đã chung sống 15 năm mà anh ta thản nhiên chối bỏ mối quan hệ đó, chứng tỏ anh là người chỉ biết bản thân, không coi trọng tình nghĩa. Chị đừng tiếc người, trách mình khi anh ta ra đi nữa. Nếu áy náy về căn nhà do chị đứng tên (nhưng chồng có chút đóng góp) thì nhắn anh ta về thỏa thuận, chia chác cho xong.

Nguồn Tin:
Video và Bài nổi bật