Tera Online chính thức đổ bộ thị trường game Trung Quốc

Itech Nguyen nguồn bình luận 999
A- A A+
Theo thông tin chúng tôi nhận được, công ty game Hàn Quốc Bluehole Studio đã ký kết hợp đồng với Kunlun.com chính thức phát hành tại thị trường game Trung Quốc .
Tera Online chính thức đổ bộ thị trường game Trung Quốc
Tera Online

Nhà phát hành thông báo trong một hội nghị truyền thông và dự kiến trò chơi này sẽ được mở cửa lần đầu tại thị trường đông dân nhất thế giới này vào tháng 10 sắp tới. Sau thời gian đó, trò chơi sẽ chính thức mở cửa theo hình thức miễn phí. Trong báo cáo nói trên, một số người còn tỏ ra nghi ngờ với tính xác thực của con số 40 triệu USD để đưa tựa game này về.

Các class nhân vật trong Tera online

Tera Online là một game online thuộc dạng bom tấn từ Hàn Quốc, được phát triển dựa trên Unreal Engine 3. Tera là một trò chơi trực tuyến kết hợp tất cả chiều sâu của một MMO truyền thống với sự thỏ‌a mã‌n bản năng của một trò chơi hành động. Nếu đánh giá, Tera sỡ hữu đồ họa đẹp mắt, kết hợp với những tính năng hấp dẫn như bản đồ không biên giới, không chuyển cảnh, chiến đấu không cần chỉ mục tiêu , hệ thống chính trị, bầu cử… đã làm cho trò chơi này gây được sự chú ý với game thủ thế giới.

Ngoài ra, hệ thống chiến đấu trong Tera là không khóa mục tiêu (non–target)Hàng trăm loại quái vật khổng lồ ở khắp mọi nơi bất kể đó là không trung, đất liền hay bãi biển. Đặc biệt trí thông minh của chúng sẽ đem đến những thách thức khó khăn nhất cho bạn.


Được biết, Tera là tựa game có kinh phí đầu tư rất lớn, khoảng 40tr USD, tương đương 800 tỷ tiền Việt Nam. Ngoại trừ một số chi tiết thiết kế về cảnh quan vẫn chưa hoàn chỉnh, phần còn lại của Tera đã ổn định.


TERA Online mặc dù được quảng bá rầm rộ, sở hữu đồ họa tuyệt đẹp, tuy nhiên vẫn không thoát khỏi "căn bệnh game Hàn". Trò chơi quá thiên về cày cuốc level, trong khi đó nội dung game thì hạn chế.

Nguồn Tin:
Video và Bài nổi bật