Long Kiếm game hành động được mong đợi nhất trong năm 2013

Itech Nguyen nguồn bình luận 999
A- A A+
Long Kiếm (tên tiếng anh là Dragon Sword) là game online 3D thuộc thể loại MMORPG được công ty NetEase nghiên cứu và phát triển.
Long Kiếm game hành động được mong đợi nhất trong năm 2013
Long Kiếm

Bối cảnh của trò chơi dựa trên truyền thuyết về số phận của loài rồng và thanh kiếm huyền thoại, thông qua sự luân phiên thay đổi tuyệt vời của thời gian và không gian, thể hiện một thế giới tưởng tượng với một nền văn minh đa dạng kết hợp từ nhiều nền văn hóa khác nhau.
Tại hội chợ Chinajoy năm 2013 vừa qua NetEase đã mở cửa trò chơi cho rất nhiều game thủ tham gia trải nghiệm dưới sự hỗ trợ của card màn hình công nghệ cao, mắt kính 3D đẳng cấp, joystick chơi game PC.
Long Kiếm là một game online có tính năng, phụ bản đặc sắc, hệ thống Boss đa dạng, quái vật kỳ dị, khinh công đạp gió đẹp mắt. Game gồm có 3 tộc lớn là Hoàng Tộc, viêm Tộc và Manh Tộc. Mỗi Tộc lớn đều có 2 lớp nhân vật nam và nữ cho người chơi lựa chọn; 4 môn phái là Liên Sơn Giáo, Huyền Môn, Ma Giáo và Linh Đài.



Có thể nói nền tảng đồ họa là một ưu điểm của Long Kiếm, ngay cả khi đặt thiết lập hình ảnh ở nhiều mức khác nhau như tầm trung, thấp thì người chơi vẫn có thể trải nghiệm game một cách thoải mái. Bất kể là mô hình nhân vật hay các phong cảnh kiến trúc được kết hợp phong cách Đông - Tây đều có độ mịn cao và được thiết kế rất chi tiết, các hiệu ứng phức tạp cũng được làm kỹ lưỡng.


Ngoài những đặc điểm nội bật về đồ họa hay cơ chế chiến đấu mới lạ thì Long Kiếm còn có những hệ thống thú vị thường có trong game online ngày nay như nuôi pet để làm bạn đồng hành với mình, cường hóa trang bị để gia tăng thêm sức mạnh...

Chúng ta hãy cùng chiêm ngưỡng bộ ảnh m‌ỹ n‌ữ trong Long Kiếm mới được hãng công bố:

Nguồn Tin:
Video và Bài nổi bật