Kathy Uyên, Diễm Hương tập lắc hông

Billgate Nguyen nguồn bình luận 999
A- A A+
Dàn chân dài sẽ tham gia Vũ hội hóa trang phong cách Pháp lần đầu tiên tổ chức tại Việt Nam.
Kathy Uyên, Diễm Hương tập lắc hông
Vũ hội hóa trang phong cách Pháp, Masquerade Ball sẽ diễn ra vào tối thứ bảy 13/7 tại lâu đài châu Âu Long Island, TP HCM.

Dàn chân dài Diễm Hương, Ngọc Quyên, Kathy Uyên và Kate Moss Việt Nam Thùy Dương đã tụ tập đông đủ tại phòng tập của kiện tướng Chí Anh để tập lắc hông và uốn minh trong những điệu nhảy. Các người mẫu ráo riết chuẩn bị cho Vũ hội hóa trang phong cách Pháp, Masquerade Ball, lần đầu tiên tổ chức tại Việt Nam.

Diễm Hương tích cực tập luyện cùng bạn nhảy.
Hoa hậu chia sẻ rất háo hức vì khiêu vũ từ lâu là đam mê của chị. Diễm Hương cho biết đang tập luyện hết mình để có thể cống hiến màn trình diễn tốt nhất cho khán giả.
Kathy Uyên tích cực tập lắc hông.
Kathy Uyên bên NTK Trương Thanh Long. 10 NTK tài năng sẽ góp mặt tại “Vũ hội hóa trang của năm” với 10 mẫu thiết kế dành riêng cho các người đẹp. Dàn chân dài sẽ mang đến màn trình diễn đặc sắc  cùng những vũ công hàng đầu hiện nay.
Ngọc Quyên khoe eo thon. Cô nàng rất tự tin sau thành công ở Bước nhảy hoàn vũ.
Nhà thiết kế Diệu Anh, người chuẩn bị trang phục cho người mẫu Ngọc Quyên, tiết lộ: “Chắc chắn khách tham dự sẽ bất ngờ. Đây hứa hẹn sẽ là một trong những bộ trang phục ấn tượng nhất đêm bởi sự huyền bí và đẳng cấp mà chúng tôi đã ngày đêm kỳ công chuẩn bị”.
Kate Moss Việt Nam Thùy Dương hào hứng khi lần đầu tiên thử sức trên sàn khiêu vũ.
Nguồn Tin:
Video và Bài nổi bật