10 hãng hàng không được khách hàng ưa thích nhất

Billgate Nguyen nguồn bình luận 999
A- A A+
Emirates, Qatar Airways, Turkish Airlines là 3 trong 10 hãng hàng không được thích nhất thế giới, theo bình chọn của khách hàng đến từ 160 nước.
10 hãng hàng không được khách hàng ưa thích nhất
Ảnh minh họa

1. Emirates

Có trụ sở tại Dubai, hãng hãng không Emirates thành lập năm 1958 đã vượt qua Qatar Airways và Singapore Airlines để đứng đầu bảng xếp hạng năm 2013.

2. Qatar Airways

Hãng hàng không Qatar Airways thành lập năm 1993 và có trụ sở tại Doha. Trước đây, hãng này đã đạt danh hiệu hãng hàng không của năm hồi 2011 và 2012.

3. Singapore Airlines (SIA)

Singapore Airlines bắt đầu hoạt động từ năm 1972 và là hãng hàng không quốc gia của nước này.

4. Hãng hàng không ANA

ANA là hãng hàng không lớn nhất Nhật Bản thành lập năm 1952 và đạt tiêu chuẩn 5 sao theo đánh giá của Skytrax. Narita là sân bay hoạt động chính của hãng ANA.

5. Asiana Airlines

Hãng được thành lập năm 1988, có trụ sỏ tại Seoul. Asiana Airlines là một trong hai hãng hàng không lớn nhất Hàn Quốc.

6. Cathay Pacifi (Hong  Kong – Trung Quốc)

Cathay Pacifi được thành lập năm 1946. Đây là hãng không lớn thứ ba thế giới tính theo vốn hóa thị trường. Trụ sở đặt tại sân bay quốc tế Hong Kong.

7. Etihad Airways

Etihad Airways là hãng hàng không tương đối trẻ, được thành lập vào năm 2003. Trụ sở tại Abu Dhabi, Dubai.

8. Garuda

Hãng hàng không quốc gia Garuda của Indonesia, thành lập năm 1949. Sân bay chính của hãng là Soekarno-Hatta ở Tangerang, gần Jakarta

9. Turkish Airlines

Được thành lập năm 1933, Turkish Airlines này thuộc nhà nước Thổ Nhĩ Kỳ, có một phần sở hữu của Bộ Quốc phòng. Cơ sở chính đặt tại sân bay quốc tế Istanbul Ataturk.

10. Qantas Airways

Đặt trụ sở tại Sydney, (Australia), Qantas là hãng hàng không lớn nhất của nước này. Hãng thành lập năm 1920 với trung tâm chính tại sân bay Sydney

Nguồn Tin:
Video và Bài nổi bật