Amy Adams đẹp với mái tóc hoài cổ

Itech Nguyen nguồn bình luận 999
A- A A+
Tóc luôn bóng, mềm mại tự nhiên chính là bí quyết giúp người đẹp của ’Man of Steel’ tỏa sáng rạng rỡ trên thảm đỏ.
Amy Adams đẹp với mái tóc hoài cổ
Kiểu tóc gợn xoăn phong cách những năm 1920 của Amy tại buổi công chiếu phim “Man Of Steel” tại New York.

Tại sự kiện công chiếu phim “Man of Steel” tại New York và London, diễn viên Amy Adams quyến rũ với hai kiểu tóc mang phong cách của các thập kỷ trước. Chuyên gia tạo mẫu tóc Laini Reeves của Moroccanoil đã thực hiện hai kiểu tóc này, giúp Amy tỏa sáng trên thảm đỏ.

Chia sẻ bí quyết tạo ra hai kiểu tóc này, Laini đã sử dụng các sản phẩm Moroccanoil với đặc tính linh hoạt, giúp tạo kiểu hiệu quả. Các bước hướng dẫn đơn giản, sản phẩm này sẽ giúp dưỡng và làm khỏe tóc bạn.

Kiểu tóc gợn xoăn duyên dáng và lôi cuốn, gợi đến màn bạc điện ảnh cổ điển của những năm 1920, nhưng mượt hơn, hiện đại và sáng tạo” - chuyên gia Laini chia sẻ về kiểu tóc này.

Bước một: sử dụng dầu gội tăng phồng Moroccanoil và dầu xả tăng phồng Moroccanoil để làm tóc dày và nâng phồng hơn và chải tóc theo ngôi lệch thấp.

Bước hai: sấy tóc ở mức thấp, dùng ngón tay để làm tơi và làm khô tóc. Sau đó, lấy một lượng dầu dưỡng Moroccanoil bằng cỡ đồng xu trên bàn tay để thoa trên tóc từ gần chân đến ngọn tóc, giúp kiểu tóc mềm mại hơn và tóc của cô ấy trở nên dễ tạo kiểu hơn. Điều này cũng giúp tạo độ bóng tự nhiên.

Bước ba: trước khi làm xoăn, xịt một lớp gôm xịt giữ nếp linh hoạt Moroccanoil Luminous loại trung bình, để giúp tạo cấu trúc cho tóc.

Bước bốn: dùng máy kẹp sóng tóc cỡ 3cm, định hình sóng tóc bên ngôi lệch để tạo điểm nhấn vào mắt và má. Phần tóc còn lại làm xoăn từ chân đến ngọn với đường tóc dày 2,5cm. Mỗi sóng tóc được kẹp giữ với kẹp xoăn.

Bước năm: dùng lược răng mềm, chải các lọn xoăn để kiểu tóc mềm hơn.

Bước sáu: kiểu tóc được hoàn thiện với một lần xịt gôm xịt giữ nếp linh hoạt Moroccanoil Luminous loại trung bình để giữ nếp mềm mại, tự nhiên lâu dài cho cả buổi tối.

Kiểu búi cổ điển được nhấn với băng đô màu đen trong buổi công chiếu “Man of Steel” tại London. (Nguồn ảnh: Dave J Hogan / Getty Images Entertainment)

Lựa chọn kiểu tóc búi nữ tính cho buổi công chiếu “Man of Steel” tại London, chuyên gia tạo mẫu tóc Laini lấy cảm hứng từ chiếc váy Valentino của Amy. Kiểu tóc búi hơi lộn xộn của những năm 1960 này được nhấn với chiếc băng đô màu đen tuyền - một phụ kiện cổ điển làm nổi bật những nét đẹp của cô ấy.

Nguồn Tin:
Video và Bài nổi bật