Bóc mác ngu ngơ cho Ngọc Trinh, Hồng Quế thế nào?

Billgate Nguyen nguồn bình luận 999
A- A A+
Người nổi tiếng có sức ảnh hưởng lớn cũng như định hướng tới dư luận, nhất là giới trẻ. Do vậy, không thể để những chân dài óc ngắn như Ngọc Trinh, Phương Trinh, Hồng Quế làm mưa làm gió gây tiếng xấu làm ảnh hưởng tới xã hội. Showbiz Việt nên thi đầu vào tuyển chọn để tránh mang tiếng chân dài óc ngắn.
Bóc mác ngu ngơ cho Ngọc Trinh, Hồng Quế thế nào?
Ngọc Trinh Phương Trinh đều là những sao việt có nhiều ảnh hưởng tới xã hội

Hồng Quế, Ngọc Trinh, Phương Trinh gắn mác ngu ngơ

Sau nhiều năm tham gia showbiz, Hồng Quế, Ngọc Trinh, Phương Trinh đều đã trở thành những gương mặt sao Việt có ảnh hưởng tới xã hội đặc biệt là giới trẻ.

Từ một cô gái đi phục vụ quán bida, sau đó trở thành nữ hoàng nội y, hoa hậu toàn cầu giờ đây Ngọc Trinh trở thành một cái tên hàng đầu trong showbiz Việt. Trên các phương tiện thông tin đại chúng, hình ảnh về Ngọc Trinh luôn chiếm vị trí số 1. Những hình ảnh và thông tin của cô luôn được khán giả tìm đọc.

Không chỉ nổi tiếng trong nước, hình ảnh của Ngọc Trinh đã vượt qua ngoài biên giới. Cô nổi tiếng ở Hàn Quốc, Thái Lan và được truyền thông các nước này săn đón.

Những câu nói của Ngọc Trinh "Yêu tôi tốn kém lắm, Yêu mà không có tiền thì cặp đất mà ăn?" đã trở thành chủ đề bàn tán sôi nổi trên các diễn đàn xã hội.

Mạng xã hội Facebook thành lập rất nhiều hội, nhóm có cụm từ “cạp đất mà ăn”. Chủ đề sống ăn bám, sống dựa dẫm được bàn tán sôi nổi liên tục nhiều ngày sau phát ngôn của Ngọc Trinh. “Không có tiền thì cạp đất mà ăn” trở thành câu nói mang “thương hiệu Ngọc Trinh”, cũng là câu nói cửa miệng của nhiều người trong xã hội.

Hình ảnh ngây thơ cùng với làn da trắng của Ngọc Trinh đã trở thành biểu tượng và ảnh hưởng sâu sắc tới showbiz Việt. Mới đây, Phi Thanh Vân lột bỏ hình ảnh da nâu để tắm trắng để hóa thân thành Ngọc Trinh phiên bản 2 nuột nà và nhờ hình ảnh của Ngọc Trinh cô đã thành công nhanh chóng. Đấy còn là không kể đến có rất nhiều người đẹp bắt chước cách tạo dáng nuột nà của Ngọc Trinh.

Không những thế, nhiều người hâm mộ còn tín nhiệm nữ hoàng nội y khi liên tục đề cử cô giữ những chức danh quan trọng của đất nước như Đại sứ Du lịch nhằm vực dậy ngành du lịch đang đi xuống của nước ta, hay làm Đại sứ bất động sản kêu gọi đầu tư nhằm đưa lĩnh vực này thoát khỏi khủng hoảng trầm trọng hiện nay...

Mặc dù dính nhiều scandal, nhưng Ngọc Trinh có nhiều ảnh hưởng tới xã hội. Nhiều ý kiến đánh giá, nếu thiếu vắng Ngọc Trinh showbiz Việt sẽ buồn chán lắm.

Phương Trinh cũng luôn là nhân vật tiêu tốn giấy mực của báo chí trong 2 năm trở lại đây. Từ một cô diễn viên nhí trong sáng, dễ thương, cô quay ngoắt thay đổi hình ảnh thành cô gái se‌ּxy, gợi cảm. Phương Trinh không ngừng đổi mới hình ảnh theo chiều hướng táo bạo và gây sốc.

Tuy nhiên, phải nói Phương Trinh tạo tiếng vang tới dư luận, đặc biệt giới trẻ.

Bà mẹ nhí" còn khiến nhiều người sốc khi lên tiếng xin lỗi vì khai gian thêm tuổi để hẹn hò với bạn trai lớn tuổi. Đỉnh điểm của những phát ngôn gây ồn ào dư luận của Phương Trinh là việc cô khoe: “Có người năn nỉ muốn gặp tôi ngoài đời chỉ trong 20 phút (được phép đi cùng người thân) sẽ trả cho tôi 20.000 USD, nhưng tôi từ chối”.

Cách đây chưa lâu, Phương Trinh còn khiến showbiz Việt lao đao bởi sự bạo dạn của một cô bé 17 tuổi khi mạnh miệng tuyên bố sẵn sàng đi kiểm tra trinh tiết để chứng minh mình trong sạch khi bị kéo vào nghi án nằm trong đường dây B.hoa của tú bà Mỹ Xuân. Và cô cũng sẵn sàng thưởng một tỷ cho ai phát hiện ra vết tích nâng cấp vòng một của mình.

Hồng Quế là gương mặt người mẫu trẻ đầy triển vọng của làng thời trang Việt Nam. Nhưng thành công quá sớm khiến chân dài Hà thành không kiểm soát được hành động của bản thân. Theo cùng năm tháng, cô người mẫu 9X này mắc phải hết scandal này đến scandal khác: ăn mặc h‌ּở han‌ּg, học hành kém cỏi, vi phạm luật giao thông, ham chơ‌i đ‌ánh người…

Cùng với Angela Phương Trinh, Hồng Quế cũng khiến báo chí phải tốn nhiều giấy mực. Hình ảnh của cô luôn xuất hiện trên trang top các báo.

Nhất là scandal mặc váy xuyên thấu đến LHP quốc tế Hà Nội làm chấn động dư luận khiến Cục Điện ảnh và Bộ VH phải lao đao. Cũng nhờ scandal này của Hồng Quế mà LHP quốc tế Hà Nội được biết đến nhiều hơn.


Để định hướng được dư luận xã hội, các người đẹp Hồng Quế, Ngọc Trinh, Phương Trinh nên trao dồi kiến thức và tiếp tục đi học


Muốn vào showbiz nên thi đầu vào?

Dù có ảnh hưởng xã hội những Ngọc Trinh, Hồng Quế, Ngọc Trinh đều bị mang tiếng là chân dài óc ngắn vì con đường học vấn của các người đẹp này đều dang dở và và quá thấp.

Để giúp đỡ gia đình, Ngọc Trinh quyết định nghỉ học giữa chừng lên Sài Gòn lập nghiệp khi vừa bước vào cái tuổi trăng tròn. Phương Trinh thì cũng bỏ học từ năm lớp 9 để giúp đỡ gia đình lúc khó khăn. Còn Hồng Quế cũng học chỉ học hết cấp 3.

dư luận tỏ vẻ hào phóng và sáng tạo khi phong cho Ngọc Trinh rất nhiều “tước vị” như “hoa hậu ao làng”, “Chân dài não ngắn”… Nhiều người còn gọi Angela Phương Trinh là thiên thần gãy cánh. Nhiều lần, Phương Trinh cũng gặp rắc rối vì bị anti ghép hình và bôi nhọ danh dự. Còn Hồng Quế bị liệt vào danh sách gái hư showbiz bất trị.

Câu nói của Ngọc Trinh khiến Thanh Lam cũng phải nóng giọng: “Bây giờ thật ra đôi khi người ngoan là người ngu. Ở đây, tôi nói người ngoan là người mà ai nói gì cũng chỉ biết nghe lời, không có khát vọng sống, không có chính kiến của mình”.

Mỹ Lệ bóng  gió: “Xã hội giờ loạn hết rồi. Làm gái bao thì được khẳng định là người đàn bà khôn ngoan hơn một nữ khoa học gia, khôn ngoan hơn một nữ chính trị gia, tổng thống mới ghê chứ! Mà có khi cũng thật đấy chứ nhỉ?

Hot girl Midu từng bóng gió phê phán Ngọc Trinh khi nói rằng cô thấy ê chề vì lối sống hưởng thụ. "Khi một cô gái xài những đồng tiền của mình làm ra, dù không giàu có nhưng tôi vẫn thấy ngưỡng mộ. Khi một cô gái xài tiền của một người đàn ông, tôi thấy cũng bình thường, vì cô ấy đẹp. Nhưng khi cô ấy tự hào về cuộc sống xa xỉ, lười lao động và thích hưởng thụ do người khác mang lại tôi thấy thật ê chề", Midu viết.

Đến PGS.TS Trịnh Hòa Bình - Giám đốc Trung tâm Điều tra dư luận xã hội (viện Xã hội học) còn nhận xét về Ngọc Trinh: "Rất nhiều người nói rằng họ…không thèm chấp! Bởi đấy là 1 thứ dị biệt, một thứ quái đản! Tôi thì không va chạm trực tiếp với 'đội đó', nhưng tôi không đếm xỉa đến những trường hợp đó. Tôi không coi sự tồn tại của những trường hợp đó là cái gì ghê gớm.

Người nổi tiếng có sức ảnh hưởng lớn cũng như định hướng tới dư luận, nhất là giới trẻ. Do vậy, không thể để những chân dài óc ngắn làm mưa làm gió gây tiếng xấu làm ảnh hưởng tới xã hội. Showbiz Việt nên thi đầu vào tuyển chọn để tránh mang tiếng chân dài óc ngắn.

Nếu thi đầu vào, showbiz Việt sẽ toàn những chân dài có học thức, showbiz Việt sẽ trong sạch. dư luận sẽ không còn phải chứng kiến những màn khoe hàng  hay những scandal  phả‌ּn cả‌ּm. Cục Nghệ thuật Biểu diễn cũng không phải đau đầu tìm các biện pháp quản lý

Nguồn Tin:
Video và Bài nổi bật