Bi kịch bố mẹ thách cưới, con ế chồng

Kitty Nguyen nguồn bình luận 999
A- A A+
Bố mẹ đề nghị anh phải có nhà riêng, có xe, đám cưới phải tổ chức sang trọng... Anh ấy đã lẳng lặng bỏ về không nói lời nào. Một tháng sau, anh tổ chức lễ cưới đơn giản với một người bạn của em.
Bi kịch bố mẹ thách cưới, con ế chồng
Ảnh minh họa

Em năm nay đã 30 tuổi rồi mà cuộc sống riêng vẫn chưa có. Chuyện là thế này, em yêu một người là bạn học của em suốt 5 năm. Cuối cấp 3 em thi đại học còn anh ấy do hoàn cảnh gia đình nên đi học nghề rửa xe để nuôi các em nhỏ. Lúc em tốt nghiệp, anh ấy cũng đã có một hàng rửa xe nhỏ.

Khi chúng em đề nghị được lấy nhau thì bố mẹ em phản đối, bố mẹ đề nghị anh phải có nhà riêng, có xe, đám cưới phải tổ chức sang trọng... Anh ấy đã lẳng lặng bỏ về không nói lời nào. Một tháng sau, anh tổ chức lễ cưới đơn giản với một người bạn của em.

Em đã khóc hết nước mắt, nhưng không trách anh ấy, chỉ thấy nhức nhối mỗi khi nhìn thấy anh quây quần bên vợ con cười nói râm ran.

Đầu năm nay, em quen một đồng nghiệp dạy cùng trường. Bố mẹ anh ấy là người có tri thức đã về hưu và đang an hưởng tuổi già ở quê, anh chị đều có gia đình riêng. Anh ấy rất tốt, thường xuyên quan tâm khi em ốm đau hoặc gặp khó khăn.

Gần đây, anh ngỏ lời muốn được gặp bố mẹ em, nhưng em cứ khất lần. Em sợ sự việc sẽ diễn ra giống như người đầu tiên, bố mẹ em lại thách cưới...

Em đã phải mất một thời gian rất dài để lấy lại sự cân bằng và tiếp tục lại yêu thương. Nếu tiếp tục đổ vỡ em phải sống saođây?

Mong mọi người giúp em với…

Nguồn Tin:
Video và Bài nổi bật