Clip: Diễn ‘sex’ tập thể để bán vé cho khán giả

Itech Nguyen nguồn bình luận 999
A- A A+
Hành động này của Anael Ibanez (36 tuổi) đã nhanh chóng bị cảnh sát sờ gáy.
Clip: Diễn ‘sex’ tập thể để bán vé cho khán giả
Rạp chiếu phim, nơi diễn ra vụ se‌ּx tập thể.

Vụ việc trên diễn ra vào ngày 23/5/2013 khi Anael và 5 người khác bị phát hiện đang tham gia vụ diễn se‌ּx tập thể (trong đó có 1 người là khán giả).

Được biết, Anael Ibanez vốn là bảo vệ tại rạp chiếu phim Syracuse 6 ở Syracuse, bang Utah, Mỹ. Anh kiêm nhiệm thêm nhiệm vụ dọn dẹp tại rạp này sau giờ chiếu bóng hoặc ngày nghỉ.

Troy Manning (33 tuổi)

Anael Ibanez

Tuy nhiên, có lẽ muốn kiếm chác thêm chi phí và để phục vụ sở thích bệnh hoạn của mình, Aneal đã tổ chức chương trình biểu diễn se‌ּx tập thể ngay tại rạp chiếu phim. Không những thế, hắn ta còn tổ chức bán vé cho những người cùng sở thích.

Vụ việc này nhanh chóng bị cảnh sát phát hiện do những dòng tin quảng cáo bán vé trên trang Craigslist. Lực lượng cảnh sát đã lên kế hoạch cho việc bắt quả tang hành động bệnh hoạn này của Aneal.

phụ nữ tham gia vào vụ se‌ּx tập thể, Krystle Morales (21 tuổi), Lillian Scott (22 tuổi), Shelby Boyce (21 tuổi)

Terrill Holiday (43 tuổi) khán giả của vụ se‌ּx tập thể.

Trong ngày buổi biểu diễn "se‌ּx bệnh hoạn" của Aneal được tổ chức, anh ta cùng 5 người khác đã phải cho tay vào còng.

Cảnh sát trưởng chia sẻ về vụ việc.

Đại diện của sở cảnh sát Syracuse chia sẻ:" Anael Ibanez sắp xếp mọi thứ rất chuyên nghiệp và bài bản. Anh ta thực hiện việc thu phí dựa theo nhu cầu của khán giả ví dụ như muốn làm nhân vật chính hay là người ngồi xem và cả vị trí ngồi của họ."

Được biết, nếu muốn làm "diễn viên" người tham gia phải chi khoảng 75 USD, ngồi xem hàng đầu là 50 USD, hàng thứ 3 là 35 USD. Bị bắt cùng Aneal là 3 người phụ nữ trẻ tuổi và 2 người đàn ông, trong đó có 1 người là khán giả.

Giám đốc của rạp chiếu phim "tá hỏa" khi thấy cảnh sát thông báo về vụ việc động trời này và ông hi vọng  Aneal sẽ bị trừng phạt.

Video về vụ việc:


Nguồn Tin:
Video và Bài nổi bật