Mua sắm ở hội chợ, siêu thị... giá ưu đãi

Lovelife Nguyen nguồn bình luận 999
A- A A+
Nơi tập trung nhiều hoạt động khuyến mãi, tung sản phẩm mới, kết hợp nhu cầu mua sắm và giải trí là hội chợ Hàng Việt Nam chất lượng cao diễn ra tại nhà thi đấu Phú Thọ (đường Lý Thường Kiệt, quận 11, TP.HCM).
Mua sắm ở hội chợ, siêu thị... giá ưu đãi
Khách mua sắm tại một hội chợ Hàng Việt Nam chất lượng cao.

Bên cạnh, mỗi hệ thống siêu thị đều có 2 - 4 chương trình khuyến mãi riêng, với tổng lượng hàng khuyến mãi lên đến hơn 15.000 mặt hàng.

Hội chợ Hàng Việt Nam chất lượng cao TP.HCM - 2013 có khoảng 250 doanh nghiệp tham gia với khoảng 650 gian hàng, dành nhiều ưu đãi cho người tiêu dùng: miễn phí vé vào cổng đến 16 giờ chiều. Với mỗi vé vào cổng sau 16 giờ, khách tham quan có cơ hội rút thăm trúng thưởng vàng SJC và nhiều phần quà giá trị; mua hàng chất lượng cao với giá ưu đãi, nhiều khuyến mãi, quà tặng. Tại hội chợ, lễ hội bánh dân gian Nam bộ diễn ra tại Ngôi nhà chung thu hút các nghệ nhân, cơ sở đặc sản - làng nghề đến trình diễn các món ngon Nam bộ; trong đó, có những món hiếm. Đặc biệt, những công thức, nguyên liệu làm bánh được công khai để người dân học về làm thử. Đấu giá sản phẩm là chương trình diễn ra hàng đêm để người tiêu dùng tiếp cận và nhận diện sản phẩm chính hãng, để hiểu và tiêu dùng thông minh. Tham gia trò chơi này, người tiêu dùng có cơ hội nhận nhiều quà hấp dẫn từ doanh nghiệp. Lần đầu tiên tại hội chợ, gameshow Người bán hàng số một đang "ăn khách" trên sóng truyền hình HTV được thực hiện một phiên bản mới dành cho khách tham gia hội chợ với tên gọi Hãy là người bán hàng số một, diễn ra từ 15 - 17 giờ hàng ngày tại Ngôi nhà chung.

Hệ thống Co.opmart, từ nay đến 3.5 có hơn 4.000 sản phẩm giảm giá tới 49% áp dụng song song với các hoạt động tích điểm thưởng, tặng quà khi mua hàng và quy đổi chiết khấu thương mại đến 150.000 đồng. Trong chương trình, các loại nồi cơm điện nắp rời và nắp liền giảm giá trung bình 30%, chảo không dính giảm giá trung bình 40%, hóa mỹ phẩm giảm giá trung bình từ 10% đến 49%. Trong các ngày thứ bảy và chủ nhật, khách hàng được nhận quà khi mua sắm hóa đơn từ 500.000đ trong khu tự chọn.

Hệ thống siêu thị Citimart đưa ra chương trình 365 ngày giá sốc với hơn 500 mặt hàng có giá rẻ hơn thị trường và giảm giá đến 50% cho các mặt hàng tiêu dùng thiết yếu. Khách mua hàng ở Citimart còn được ưu đãi phí giữ xe, nhân đôi giảm giá trong ngày 30.4 và 1.5 với mức chiết khấu ưu đãi từ 6 - 10%.

Trong dịp này, tại các siêu thị BigC trên toàn quốc diễn ra cùng lúc hai chương trình khuyến mại: "Nấu ăn ngon cùng vua đầu bếp" và "Hè năng động" giảm giá từ 5 - 50% cho hơn 2.000 mặt hàng kèm nhiều hoạt náo (cuộc thi "Vua đầu bếp", cuộc thi "Đẹp hơn mỗi ngày ", biểu diễn thời trang, giao lưu cùng người mẫu…), hoặc quà tặng hấp dẫn.

Zen Plaza với chương trình "mua sắm thứ sáu" - trong ngày hôm nay 26.4 giảm 30% tất cả các mặt hàng thời trang, giảm 10% các sản phẩm Yazuya, giảm 40% tất cả các sản phẩm tại di‌esel & Tommy Hilfiger; từ 27.4 - 1.5.2013, khách mua hàng có hoá đơn 1 triệu đồng được tặng quà, từ 2 triệu đồng được tặng phiếu mua hàng trị giá 100.000 đồng.

Thương xá Tax tổ chức chương trình khuyến mãi từ nay đến1.5 với các hình thức: giảm giá hàng hoá tại các quầy hàng từ 5 - 50%. Với trị giá hoá đơn từ 1 triệu đồng, khách hàng được tham gia "Rút thăm trúng thưởng tặng ngay quà tặng". Từ nay đến 2.5, siêu thị S.Mart triển khai chương trình giảm giá đến 49% cho hơn 300 mặt hàng và chương trình "Mua sắm giá rẻ, cả nhà trúng lớn" với hoá đơn mua sắm từ 400.000 đồng trở lên.

Nguồn Tin:
Video và Bài nổi bật