“Bản sao” tuyệt đẹp của Galaxy S3 có giá 3 triệu đồng

Susucn Nguyen nguồn bình luận 999
A- A A+
Nhà sản xuất Trung Quốc - ZTE vừa tung ra thị trường chiếc smartphone ZTE N909, có thiết kế tương tự Galaxy S3, cấu hình “khủng” và có giá 159USD (hơn 3 triệu đồng).
“Bản sao” tuyệt đẹp của Galaxy S3 có giá 3 triệu đồng
Ảnh minh họa

Các nhà sản xuất Trung Quốc nổi tiếng trong việc phát hành các sản phẩm có giá vừa túi tiền” của người tiêu dùng. Những nhà sản xuất thiết bị gốc ít tên tuổi thường bắt chước thiết kế và kiểu dáng của các siêu phẩm bán chạy nhất với giá rẻ. Điểm khác biệt duy nhất giữa chúng là phần cứng bên trong, có thể là bình dân hay tầm trung tùy theo mức giá bán ra.

Những sản phẩm được nhân bản thường là các siêu phẩm hàng đầu như HTC one, Samsung Galaxy Note 2 và kể cả iPhone 5S chưa phát hành. Nhưng điều bất ngờ chính là ngay cả công ty như ZTE, vốn đã có tên tuổi trong thị trường quốc tế lại vẫn đi theo xu hướng này.

Gần đây, công ty đã ra mắt điện thoại ZTE N909, trông rất giống với Samsung Galaxy S3. Chắc chắn sản phẩm này cũng chạy theo sự thành công của Samsung Galaxy S3 khi có kiểu dáng tương tự nhưng giá rẻ hơn.


Tất nhiên, có giá hợp với “túi tiền” của người dùng nên các thông số kỹ thuật khá khác với phiên bản gốc. Mặc dù ZTE N909 vẫn mang sức mạnh của bộ xử lý lõi tứ nhưng đó là bộ xử lý MediaTek lõi tứ tốc độ 1,2GHz, kém hơn so với Galaxy S3. Sản phẩm trang bị màn hình 4,5-inch, độ phân giải 854x480 điểm ảnh, bộ nhớ RAM 1GB, tích hợp camera 5MP ở mặt sau và 0,3MP ở mặt trước, và hoạt động trên hệ điều hành Android 4.1 Jelly Bean.

Thông số kỹ thuật đó không phải là tồi và mức giá 159USD (hơn 3 triệu đồng) là khá giá trị đối với nhiều người dùng. Vì giá của Galaxy S3 tại Trung Quốc đắt gần gấp 4 lần so với ZTE N909. Do đó, ZTE N909 sẽ là một sự thay thế tuyệt vời cho những người ít tiền nhưng vẫn muốn sở hữu những smartphone tuyệt vời hiện nay.

Sản phẩm cũng có 5 màu khác nhau để lựa chọn, trong đó có hai màu khá giống với Galaxy S3 là màu trắng cẩm thạch và màu xanh mã não.

Nguồn Tin:
Video và Bài nổi bật