‘Bạn trai tin đồn’ phạt Ngô Thanh Vân phơi nắng nhiều giờ liền

Kitty Nguyen nguồn bình luận 999
A- A A+
Mới đây đạo diễn Cường Ngô còn thân thiết bên “đả nữ“ trên chiếc xe cưới giả trong một sự kiện, bỗng dưng anh thay đổi phong cách, “hành hạ“ người đẹp đứng giữa trời nắng gắt của miền Trung.
‘Bạn trai tin đồn’ phạt Ngô Thanh Vân phơi nắng nhiều giờ liền
Người xem sẽ thấy hình ảnh Ngô Thanh Vân quyến rũ, nhẹ nhàng, không còn đánh đấm.

Cặp diễn viên - đạo diễn trở thành những người bạn từ khi cô tham gia bộ phim Ngọc viễn đông của anh. Tuy cả hai rất thân thiết, nhưng chàng đạo diễn Việt kiều Canada không dành sự ưu ái đặc biệt dành cho "đả nữ" khi tham gia tác phẩm tiếp theo của anh có tên Faifo.

Ngô Thanh Vân chia sẻ, cô từng lăn lộn với điện ảnh nhiều năm và vượt qua nhiều thử thách, nhưng mới đây, việc đứng ngoài nắng hàng giờ liền như bị hành xác mới là một trong những trải nghiệm nhớ đời của cô trên phim trường. Đây cũng là cảnh ấn tượng trong bộ phim ngắn lấy bối cảnh ở phố cổ Hội An. Ngoài ra, hành động đứng "hiên ngang" giữa trời nắng khiến cô trở thành tâm điểm chú ý của người qua đường và nghĩ cô bị phạt, không phải đang đóng phim.

Ngô Thanh Vân đẹp dịu dàng trong phim.

"Đả nữ" nói thêm: "Trong phim, tôi đứng yên nhiều giờ dưới nắng để đạt được hiệu ứng hình ảnh đẹp nhất. Đây là bộ phim về chu‌yện tìn‌h yêu đẹp diễn ra tại không gian hoài cổ, lãng mạn nên hình ảnh trong phim cũng phải được đầu tư sao cho lung linh và đẹp nhất".

Còn đạo diễn Cường Ngô tiết lộ: "Ngô Thanh Vân xinh đẹp như thế, lại là 'đả nữ', làm sao tôi dám phạt cô ấy? Cảnh quay tôi phải yêu cầu Vân đứng yên dưới nắng không được nhúc nhích là cảnh phải quay time-lapse để đạt được hiệu ứng đẹp cho phim. Cuối cùng, vì yêu cầu quá cao của tôi, Vân đã đứng ngoài nắng hơn 10 tiếng đồng hồ. Bây giờ nghĩ lại tôi cũng thấy mình ác quá".

Anh dành lời khen cho nữ diễn viên chính trong phim: "Ngô Thanh Vân là một người rất biết lắng nghe và luôn làm hết mình cho vai diễn. Chỉ cần cô ấy thấy điều đó là đúng và tốt cho nhân vật sẽ sẵn sàng thực hiện dù phải chịu khổ. Theo dõi phim, khán giả sẽ thấy Vân đầy quyến rũ và nữ tính, không còn đánh đấm".

Faifo là phim do Ngô Thanh Vân chấp bút và làm giám đốc sáng tạo, dài khoảng 30 phút sẽ mang đến cho người xem câu chu‌yện tìn‌h yêu nhẹ nhàng như mơ giữa nhân vật An (Ngô Thanh Vân đóng) và Minh (Jimmy Kuang đóng). Cả hai tình cờ nhìn thấy nhau nhưng lại đi qua nhau mà không kịp làm quen. Từ lần gặp vô tình, chàng trai bắt đầu chú ý và gửi đến cho cô gái những dòng chữ trên mảnh giấy nhỏ thông qua người bán bưu thiếp già trên phố cổ. Cô gái hàng ngày mải mê ngắm nhìn vẻ đẹp của phong cảnh Hội An, không biết vẫn luôn có người dõi theo mình để ghi lại từng khoảnh khắc của cô. Tình yêu giữa họ bắt đầu, cho đến một ngày họ tìm thấy nhau.

Faifo chính thức ra mắt công chúng vào ngày 27/1 và được phát hành rộng rãi trên các trang mạng xã hội và các kênh online.

Hình ảnh Ngô Thanh Vân trên phim trường:

Ngô Thanh Vân và đạo diễn Cường Ngô.

Nguồn Tin:
Video và Bài nổi bật