Vụ trộm được ghi hình

Kitty Nguyen nguồn bình luận 999
A- A A+
Chị Phan Diệu Chi (SN 1983, ngụ số 270/2/20 đường Phan Đình Phùng, P1, Q. Phú Nhuận) đã đến cơ quan chức năng trình báo về vụ mất trộm tại nhà riêng. Toàn bộ hình ảnh đã được ghi lại bằng camera đặt ở góc nhà.
Vụ trộm được ghi hình
Chân dung tên trộm

Đang ở Đà Nẵng, cả nhà chị Chi hốt hoảng khi nhận được điện thoại của hàng xóm cho biết, căn nhà của chị bị phá khóa, bung cửa, bên trong không có người. Chồng chị lập tức gọi cho người thân đến xem sự tình. Tối cùng ngày, cả nhà chị đã bay về TPHCM.


hiện trường là hai ổ khóa nhà bị bẻ gãy, trong nhà bị xới tung, nhiều tài sản có giá trị đã bị trộm. Theo hình ảnh camera ghi lại, rạng sáng 4-12-2012, một thanh niên dong dỏng, mặc áo thun, quần tây đen đột nhập vào nhà chị Chi. Đầu tiên, hắn mở chiếc tủ đứng lấy tài sản đặt trên chiếc bàn cạnh đó (ảnh 1, 2). Sau đó, hắn cạy bung các nắp tủ nhỏ trong căn phòng vơ vét tất cả những thứ có giá trị (ảnh 3). Xong đâu đấy, hắn trở ngược ra phòng để xe để lấy xe máy (ảnh 4). Sau vài giây ngắn ngủi, chiếc xe đã được hắn cẩn thận dắt đi.


Từ lúc vào nhà đến khi mọi việc hoàn tất chỉ mất khoảng hơn 8 phút, nhưng tên trộm đã kịp lấy một xe máy Vision, máy laptop, một máy ảnh, 6 chỉ vàng, 300 đôla Singapore, 200 USD, một đôi bông tai vàng, hai chuỗi ngọc trai, 5 triệu đồng tiền mặt và giấy tờ tùy thân mang tên Võ Thị Ngọc Hà (mẹ chồng chị Chi) với tổng trị giá cả trăm triệu đồng.

Chị Chi cho biết: “Cả nhà tôi về Đà Nẵng thăm gia đình cách đó vài hôm, đến ngày chuẩn bị trở vào thành phố thì lại hay tin bị mất trộm. Do vắng nhà, tôi có nhờ bố mẹ chồng thỉnh thoảng đến coi ngó, quét dọn nhà cửa. Không ngờ kẻ trộm đã tìm cách đột nhập, có thể chúng đã để ý căn nhà không có người trong những ngày qua. Thật xui rủi khi toàn bộ giấy tờ của chiếc xe Vision lại nằm trong cốp”.

Sau khi lấy hình từ camera, chị Chi đã nhanh chóng mang đến trình báo cơ quan công an, hy vọng sớm nhận diện được hung thủ. Đây cũng là bài học cảnh giác cho người dân, nếu vắng nhà lâu ngày nên nhờ người thân trông nhà cẩn thận để các đối tượng xấu không có cơ hội ra tay.

Nguồn Tin:
Video và Bài nổi bật