5 cách đơn giản mua nụ cười chàng

Abcviet Nguyen nguồn bình luận 999
A- A A+
Đàn ông hiếm khi bộc lộ cảm xúc, nhưng bạn thực sự sẽ khiến anh ấy cười vui hoặc ít ra là tủm tỉm sung sướng nếu thực hiện những mách nước này:
5 cách đơn giản mua nụ cười chàng
Ảnh minh họa
1. Vuốt ve cánh tay anh ấy

Có nhiều cách để thể hiện cho người đàn ông biết bạn rất thích anh ấy, ví như giữ lâu một ánh nhìn trìu mến, đưa tay lên nghịch lọn tóc của bạn, hay mỉm cười rất nhiều trong lúc hai người trò chuyện với nhau.

Nhưng cử chỉ duy nhất sẽ khiến anh ấy run rẩy đến tận sống lưng là ngón tay bạn lướt nhẹ qua cánh tay anh ấy khi trò chuyện. Cử chỉ này luôn gây ngạc nhiên lớn và cảm giác thích thú cho đối phương nếu anh ấy cũng “có ý” với bạn.

2. Gửi tin nhắn ngẫu hứng lúc giữa ngày

Chẳng gì phá vỡ sự đơn điệu của một ngày làm việc mệt mỏi tốt hơn mẩu tin nhắn tình cảm của ai đó thật đặc biệt. Và nếu công việc ngày hôm đó của chàng không đến mức “siêu căng cẳng”, thì thế nào chàng cũng có lúc thả hồn tơ tưởng đến bạn cho mà xem.

3. Hỏi về điều mà anh ấy rất am hiểu

Đàn ông thích khoe mẽ trước người con gái anh ấy dành tình cảm. Thế nên, nếu anh chàng của bạn có cơ hội để “biểu diễn”, hãy cho anh ấy được cảm thấy như mình sắp thành chuyên gia!

Hỏi anh ấy về bất cứ kiến thức nào mà bạn biết chắc anh ấy giỏi, đừng quên gật đầu liên tục và tỏ rõ sự ngưỡng mộ thích thú lúc anh ấy “thuyết trình”.

4. Tặng anh ấy một lời khen thật chi tiết

Nếu bạn khen một anh chàng rằng anh ấy đẹp trai, hài hước hay thông minh, bạn đã được cảm kích rồi, song lời khen ý nghĩa nhất lại là lời khen tỏ rõ được bạn vô cùng hiểu anh ấy. Đó sẽ là những lời khen kiểu như: “Em yêu cách anh nhăn mặt khi chơi giải đố ô chữ” hay “anh sở hữu đôi bắp chân se‌ּxy nhất em từng thấy đấy!”.

5. Gửi đến anh ấy mẩu nhật ký bạn viết ngay sau lần hai người hò hẹn đầu tiên

Một trong những điều tuyệt nhất mà việc có bạn gái mang lại là sẽ đến ngày được hồi tưởng hai người đã nghĩ gì về nhau trong giai đoạn mới yêu.

Sống lại những cảm xúc lo âu, hồi hộp, hoang mang khi ấy thật thú vị. Bạn có cho rằng, món quà kỷ niệm một năm ngày yêu nhau tuyệt vời nhất chính là cuốn nhật ký ghi lại những suy nghĩ, cảm xúc của bạn đối với anh ấy trong những ngày đầu?

Nguồn Tin:
Video và Bài nổi bật