Lịch trình của đạo diễn Lí An

Vietgoden Nguyen nguồn bình luận 999
A- A A+
Sau Sắc giới, vị đạo diễn này nghỉ ngơi tới 4 tháng và gần đây, ông lại tiếp tục với niềm đam mê môn nghệ thuật thứ 7 của mình.
Lịch trình của đạo diễn Lí An
Ảnh minh họa

Trợ lí của đạo diễn Lí An là Lí Lương Sơn điện từ Canada về cho hay: bộ phim tiếp theo Lí An sẽ làm là: “Taking Woodstock” do công ty giải trí Elliot Tiber biên soạn.

Sự kiện này nhằm chào mừng sang năm tròn 40 năm Taking Woodstock. Theo dự kiến nửa tháng nữa, Lí An sẽ đến New York kết hợp với bạn thân là đạo diễn James và một số người khác bấm máy cho phim. Về kinh phí và diễn viên trong phim, Lí Lương Sơn sẽ tìm hiểu sau.

Từ sau việc quảng bá cho “Sắc, giới”, Lí An đã nghỉ ngơi 4 tháng. Ngày 18 tháng 4 vừa qua, trong cuôc họp toàn thể Hoa kiều “hội 100”. Lí An đã nói chuyện với diễn viên Trần Xung rằng, bộ phim tới sẽ được xây dựng kiểu phim hài nhưng sẽ không có diễn viên Hoa kiều vào vai.

Cũng theo lời trợ lí Lí thì ông đang mua bản quyền cho hai bộ phim thành công của mình là "Brokeback Mountain" (Núi vỡ) và "Lust, Caution”  tại công ty Elliot Tiber. Vậy là nửa tháng nữa, ông sẽ từ Canada về Mĩ bắt đầu công việc. Hiện ông vẫn còn đang làm dở bộ phim A little Game.

Nguồn Tin:
Video và Bài nổi bật