Quách An An tâm sự về những “ngư‌ời tìn‌h“

Vietgoden Nguyen nguồn bình luận 999
A- A A+
Không ngại hy sinh vì nghệ thuật - vào những cản‌ּh nón‌ּg, Quách An An đã bén duyên điện ảnh bằng rất nhiều vai cá tính. An tâm sự, những vai An đóng đều là những cô gái yêu rất nhiệt huyết và cá tính. Vậy mà mặc dù vào nhiều vai ngọt với các người hùng của màn ảnh nhưng lại không hề có cuộc “tình thật” nào đến với cô ca sĩ, diễn viên xinh đẹp này.
Quách An An tâm sự về những “ngư‌ời tìn‌h“
Ảnh minh họa

Một ngày, Quách An An "lật giở" lại những chàng trai đã từng “cặp” với cô trên màn ảnh và tự hỏi vì sao lại không thể “phim giả, tình thật” với họ.

Quách An An

Người anh cả Huỳnh Anh Tuấn

Lần đầu tiên An đóng là phải cặp với anh Huỳnh Anh Tuấn. An là người mới toe trên màn ảnh trong khi anh đã rất nổi tiếng. An vừa đóng, vừa học hỏi kinh nghiệm lại vừa run. Nhưng cũng may An dạn dĩ, ra phim trường lần đầu không thấy mắc cỡ, không run nên phần nào cũng bớt lo lắng hơn. An còn nhớ đạo diễn ngạc nhiên khi thấy An lần đầu diễn xuất mà diễn "quá trời" luôn.

Cũng thấy thời gian đầu khó khăn phải vào vai “người yêu” của anh ấy. An bị mắc tâm lý là người ta lớn hơn mình thì phải làm sao cho ăn khớp vai diễn. Nếu diễn non quá thì sẽ không có nhiều cơ hội cho mình sau này. Nên cuối cùng bộ phim cũng xong.

Sau này có gặp lại anh Huỳnh Anh Tuấn trong “Xin lỗi tình yêu”. Nhưng lúc đó không phải còn là đôi tình nhân trong phim nữa, mà vào vai “chú - cháu”. Lúc đó thì An biết thế nào là diễn xuất, là biết các góc quay, biết tự bộc lộ bản năng diễn xuất của mình. Anh Huỳnh Anh Tuấn là một trong những người đã dắt An vào nghề như vậy.

Sợ nhất “hôn” Đức Tiến

Quách An An và Đức Tiến trong phim "Xin lỗi tình yêu"

Thời điểm đóng phim “Xin lỗi tình yêu”, Đức Tiến cũng đã từng tham gia hai bộ phim. Hai người có kinh nghiệm ngang nhau nên diễn cũng ăn ý. Tiến diễn tình cảm, mắt và mặt biểu diễn tốt. Thành ra khi diễn với Tiến, An phải cẩn thận hơn một chút vì mặt Tiến quá đẹp, sợ bị chênh lệch.

Lần đầu tiên đóng cảnh hôn Đức Tiến là bữa nhiều kỷ niệm nhất. Tiến thì râu ria rất nhiều. Trong cảnh hôn, Tiến có nói nhỏ là tụi mình sẽ hôn thật nhé. Nếu hôn giả thì lên phim trông buồn cười lắm. Phim Việt Nam hay mắc cười nhất ở cảnh này. An đồng ý. Nhưng sau đó hối hận vì sau nụ hôn mạnh bạo đó, râu ria Tiến cọ vào mặt khiến An bị dị ứng mất mấy ngày.

Nhưng Tiến cũng là người bạn rất thân của An. Sau khi đóng phim, hai đứa lại gọi nhau “mày, tao” thân mật. Hồi đó cứ nghĩ một anh chàng đẹp trai như Đức Tiến mà mình lại không yêu được. Nhưng An cũng xác định từ đầu công việc là công việc chứ không xác định tình cảm lẫn lộn bạn diễn là người yêu trong phim với ngoài đời.

Ông “chồng” Đức Hải

Cũng như một người anh trai, Đức Hải là người An quý nhất vì cách cư xử, galăng, quan tâm rất dễ thương của anh. Ngoài đời hai người gọi nhau là “vợ - chồng” vì quen miệng một thời gian dài đóng phim “Tôi là ngôi sao”.

Quách An An và "chồng" Đức Hải trong phim "Tôi là ngôi sao"

Trong một cảnh phim, An phải thể hiện là một người vợ ghen tuông ra mặt. Lúc đó tâm lý nhân vật đã bị đẩy lên cao trào sau một chuỗi dài cảm xúc, từng câu thoại đều tiến tới việc cô gái phải bùng nổ, khóc lóc, ghen tuông, đau khổ… Đạo diễn kêu cảnh này anh Hải phải ôm chặt lấy An để vỗ về còn An thì gào thét cào cấu…

An hăng quá vùng mạnh ra khỏi tay anh Hải, cào cấu thật mạnh vào người cho tới khi đạo diễn kêu cắt mà mình vẫn không thể ngưng diễn xuất được. Mãi sau khi thoát ra được khỏi nhân vật, An mới để ý áo anh Hải rách tùm lum và bị trầy xước.

Anh Hải có nói là không sao, em diễn xuất tốt lắm nhưng mình thấy hối hận vì anh ấy là người mẫu, rất giữ gìn body mà mình lại cào cấu thế.

Thiện Tùng “hot” nhất

Thiện Tùng là người mà An vào nhiều cảnh hot nhất. Nhưng ấn tượng lại không đọng lại ở những cảnh đó mà đọng lại ở một con người vui tính, dễ thương như trẻ con của anh.

Những ngày ở vùng đồi núi xa xôi tới cả tháng, An luôn rơi vào trạng thái buồn và cô đơn. Nhưng ngược lại, anh Tùng rất lạc quan, không bao giờ biết tới buồn. Sự vui vẻ, hoạt bát của anh khiến An có thể kiên trì bám trụ tại vùng núi Mai Châu 1 tháng hoàn thành bộ phim.

Trong “Trung úy” khó nhất là đóng cảnh nóng. Nhưng ngay cả những cảnh này thì An cũng không rơi vào trạng thái mắc cỡ. Anh Tùng giúp đỡ An rất nhiều lấy áo khoác cho An, một phần vì mưa lạnh, phần nữa vì muốn che cho An… Đó là người anh mà An cũng rất quý mến dù ít có cơ hội gặp lại nhau.

Nguồn Tin:
Video và Bài nổi bật