Lộ diện 2 siêu phẩm Nokia hoàn toàn mới

Susucn Nguyen nguồn bình luận 999
A- A A+
Nokia đang nỗ lực quay trở lại với hệ điều hành Windows Phone 8.
Lộ diện 2 siêu phẩm Nokia hoàn toàn mới
Nokia sắp phát hành điện thoại Windows Phone 8 (ảnh minh họa).
Danh sách những sản phẩm trong mùa 2012-2013 của nhà mạng NTT DoCoMo (Nhật Bản) khẳng định, Nokia đang chuẩn bị ít nhất 2 chú dế chạy hệ điều hành Windows Phone 8 hoàn toàn mới. Tài liệu cho thấy thương hiệu Phần Lan rất tích cực trong việc phát triển smartphone thế hệ tiếp theo và nỗ lực chinh phục người dùng.
Thông tin ban đầu tiết lộ, lính mới Fujitsu T-01E được ích hợp chíp lõi kép, kết nối siêu tốc LTE, dịch vụ truyền hình NOTTV và thuộc dòng sản phẩm cao cấp NEXT của DoCoMo. Theo giới chuyên môn bình luận, Fujitsu là nhà sản xuất đầu tiên phát hành điện thoại Windows Phone Mango sau khi Microsoft công bố.
Bên cạnh đó, Fujitsu cũng chính là OEM đầu tiên cập nhật bộ nhớ trong 32GB và camera độ phân giải 13.2 Megapixel cho di động Windows Phone. Thế nên, người ta kỳ vọng rằng, Fujitsu T-01E sẽ được trang bị phần cứng đỉnh cao và trở thành "quái vật" thực sự trên thị trường smartphone.
Ngoài phiên bản Fujitsu T-01E, DoCoMo còn hứa hẹn phát hành Nokia NK-01E sử dụng công nghệ 3G FOMA và cấu hình không tồi chút nào.
Trong một tình huống khác, hãng nghiên cứu DigiTimes dự đoán, nền tảng Windows Phone sẽ đạt mức tăng trưởng lên đến 107,8% trong năm nay - cao nhất trên thị trường smartphone. Nhờ sự góp mặt của thương hiệu Nokia và phiên bản Windows Phone 8 đầy hứa hẹn, các nhà sản xuất có thể bán được tổng cộng 21 triệu máy cho đến hết năm 2012.
Nguồn Tin:
Video và Bài nổi bật