Chị em loại bỏ rừng rậm vùng bikini theo cách sau nhé!

Susucn Nguyen nguồn bình luận 999
A- A A+
Làm đẹp khu vực nhạ‌y cả‌m này, chị em có thể sử dụng một trong những biện pháp phù hợp và đơn giản sau đây.
Chị em loại bỏ rừng rậm vùng bikini theo cách sau nhé!
Khi cạo lông bằng dao cạo râu, chị em nên cẩn thận vì chúng có thể dẫn tới những tổn thương về da, từ đó có thể dẫn đến nhiễm trùng hay kíc‌h thí‌ch vùng da nhạ‌y cả‌m.

Khi cạo lông ở khu vực vùng bí mật, người ta không chỉ đơn giản là lấy một máy cạo râu và đi vài đường cơ bản là đã loại bỏ được lông tóc vùng này. Bởi vì vùng bikini rất khác với các vùng da khác của c‌ơ th‌ể. Khu vực này da rất nhạ‌y cả‌m nên phải đặc biệt chú ý khi tẩy hoặc cạo lông.

Vùng bikini rất khác với các vùng da khác của c‌ơ th‌ể. Khu vực này da rất nhạ‌y cả‌m nên phải đặc biệt chú ý khi tẩy hoặc cạo lông.

Waxing

Đây là một phương phá phổ biến để loại bỏ lông vùng mu. Việc wax bằng sáp là một trong những biện pháp giúp loại bỏ tóc tạm thời.

Đây cũng là biện pháp mà phù hợp với hầu hết chị em nếu như họ không có làn da nhạ‌y cả‌m.

Nhược điểm của phương pháp tẩy lông này là nó có thể gây đau đớn. Bởi vì nếu một người phụ nữ có làn da nhạy cảm, thì việc tẩy lông này có thể khiến da bị viêm và đỏ.

Ngoài ra, vùng bikini cũng dễ bị nhiễm trùng nếu waxing không được thực hiện tại một thẩm mỹ viện.

Trong thực tế, chị em tốt nhất nên waxing vùn‌ּg kí‌ּn tại một thẩm mỹ viện. Bởi vì nơi này thường khá sạch sẽ, và các dụng cụ cũng như thiết bị được khử trùng dùng một lần.

Cạo lông bằng dao cạo râu

Cạo lông vùng bikini là một trong những phương pháp loại bỏ lông không mong muốn. Tuy nhiên khi cạo lông bằng dao cạo râu, chị em nên cẩn thận vì chúng có thể dẫn tới những tổn thương về da. Từ đó có thể dẫn đến nhiễm trùng hay kíc‌h thí‌ch vùng da nhạ‌y cả‌m.

Ưu điểm lớn nhất của biện pháp làm đẹp vùn‌ּg kí‌ּn này đó chính là bảo đảm sự riêng tư vì khi cạo lông bạn có thể thực hiện tại nhà. Trong khi đó waxing tại một thẩm mỹ viện bạn sẽ phải phơi bày vùn‌ּg kí‌ּn của mình.

Để tránh bị kích ứng và nhiễm trùng khi cạo lông vùng bikini, chị em nên giữ cho khu vực này sạch sẽ và khô rao sau khi cạo.

Tẩy lông vĩnh viễn

Điện phân là một biện pháp nhằm loại bỏ lông vĩnh viễn hay bán vĩnh viễn bằng cách sử dụng nhiệt hoặc hó‌a chấ‌t để tiêu diệt các khu vực nơi nang tóc mọc hoặc được tạo ra. Điều này giúp ngăn ngừa mọc lông trong tương lai.

Đối với một số phụ nữ, biện pháp này có thể giúp loại bỏ vi ô lông vùn‌ּg kí‌ּn một cách vĩnh viễn. Nhưng với nhiều phụ nữ khác thì các nang lông mới có thể phát triển.

Ngoài ra, biện pháp này cũng tốn kém hơn so với biện pháp cạo hay waxing mỗi 2 tuần hoặc 1 tháng/ lần.

Phương pháp điện có thể phải lặp lại vài lần trước khi tẩy lông vĩnh viễn. Mỗi lần điện phân mất khoảng  từ 10-30 phút. Đây cũng là biện pháp làm đẹp vùn‌ּg kí‌ּn hoàn toàn không đau và đơn giản.

Tẩy lông bằng laser

Laser giúp loại bỏ vi ô lông vùn‌ּg kí‌ּn như một biện pháp hiệu nghiệm nhất để những sợi lông một đi không trở lại.

Cũng giống như biện pháp điện phân, loại bỏ vi ô lông vùng bikini bằng laser có thể phải tiến hành nhiều lần. Một số chị em cũng cần phải điều trị bằng phương pháp này mỗi năm một lần để đảm bảo loại bỏ sự phát triển của các nang lông mới.

Laser giúp loại bỏ vi ô lông vùn‌ּg kí‌ּn như một biện pháp hiệu nghiệm nhất để những sợi lông một đi không trở lại.

Đối với nhiều chị em khác, chỉ cần điều trị từ 7-14 lần là đủ để loại bỏ lông vĩnh viễn. Khi tẩy lông vùng bikini bằng laser, lông cũng xuất hiện mềm mại và mịn màng hơn.

Lưu ý:

Để loại bỏ lông vùn‌ּg kí‌ּn tạm thời hay vĩnh viễn, chị em có rất nhiều lựa chọn.

Tuy nhiên khi quyết định áp dụng tẩy lông vùng bikini theo biện pháp nào, chị em nên dựa vào những ưu điểm và nhược điểm của chúng. Từ đó tìm ra biện pháp làm đẹp tối ưu và phù hợp nhất với mình cũng như số tiền đang có.

Nguồn Tin:
Video và Bài nổi bật