Album mới của Amy: Câu chuyện về cái chết!

Vietgoden Nguyen nguồn bình luận 999
A- A A+
Bạn bè của cô đầu xù cho biết, cô nàng đã chuẩn bị được khá nhiều cho album mới nhưng nội dung của nó thì “đen hơn mọi thứ đen tối“: Amy Winehouse viết về sự chết chóc!
Album mới của Amy: Câu chuyện về cái chết!
Ảnh minh họa

Hiện nay, cô ca sĩ 24 tuổi nổi tiếng của nước Anh đang phải "tu tại gia" vì chứng bệnh chốc lở kinh khủng.

Bạn bè cô cho biết: "Trong khi phải ngồi nguyên ở nhà, Amy tranh thủ viết các ca khúc mới cho album tiếp theo. Chủ đề của album này sẽ tối tăm hơn trước rất nhiều".

"Amy vốn chẳng có lòng tự trọng nhưng căn bệnh ngoài da khiến cô ấy muốn trốn tránh cả thế giới. Trong cái rủi có cái may, cô ấy lại tiếp tục sáng tác".

"Tuy vậy, cũng không nên mừng sớm vì chúng tôi đã thấy trên tay cô ấy mỗi ngày lại thêm vài vết cắt rất khủng khiếp".

"Những rắc rối liên miên đã đẩy Amy tới bờ vực và cô ấy muốn xa lánh xã hội. Ai cũng biết ở trong nhà nhiều sẽ không tốt cho tình trạng của Amy và động viên cô ấy rằng chẳng ai chú ý đến những vết loét đâu. Nhưng Amy cương quyết không nghe ai. Cô ấy thà ngồi nguyên trong căn nhà bẩn thỉu và viết về cái chết còn hơn".

Người bạn này cũng khẳng định với The Sun rằng "càng bị đau đớn, tổn thương, âm nhạc của Amy càng thăng hoa". Và chưa bao giờ, Amy Winehouse cảm thấy đau đớn hơn lúc này.

"Sau album này, cô ấy sẽ có tất cả: danh tiếng và sự giàu có nhưng cô ấy chưa bao giờ suy sụp như bây giờ".

Sau khi chồng cô diễn viên Corinne Bailey Rae chết vì sho‌ck ma tuý, Amy Winehouse có vẻ cũng đã tỉnh ngộ được phần nào.

Jason Rae vốn là bạn của vợ chồng Amy khi được tìm thấy thì đã chết từ rất lâu rồi. Theo nhận định ban đầu của các điều tra viên, Jason t‌ử von‌g do dùng ma tuý quá liều.

Jason Rae vốn là một nghệ sĩ chơi saxophone và anh ta cũng đã biểu diễn trong ban nhạc của Amy Winehouse. Thế nên, cái chết của Jason thực sự là một hồi chuông cảnh tỉnh khiến Amy không thể tiếp tục đắm chìm trong làn khói trắng.

Một nguồn tin cho biết: "Amy biết Jason chết vì sao và cô cũng đã nghĩ rồi mình cũng có một ngày không thể kiểm soát được bản thân giống anh ta".

"Câu chuyện của Amy và Jason không khác nhau là bao nhiêu. Jason cũng sử dụng cùng một loại ma tuý như Amy. Amy nói rằng cô ấy không thể để tương lai của mình chấm dứt trong tủi nhục như người bạn xấu số".

Ngay trước cái chết của Jason Rae, Amy Winehouse đã dự định đi cai nghiện lần thứ hai. Nhưng có khi kế hoạch phải lùi lại đợi tới lúc những vết chóc lở trên người Amy biến mất hoàn toàn.

Nhưng khốn khổ thay cho Amy tội nghiệp! Quyết tâm cai nghiện của cô chưa tìm thấy sự ủng hộ nào từ phía người cô yêu thương nhất - đức lang quân xì ke Blake Fielder-Civil, thì anh ta lại làm cô khốn đốn vì cuộc ẩu đả trong tù.

Tờ News Of The World đưa tin: "Từ ngày vào Pentonville, Blake đã biết trước anh ta sẽ gặp rất nhiều rắc rối. Và lần này, dường như thần may mắn quyết định mặc kệ Blake. Vài người bạn đã nghĩ rằng Blake có ma tuý nhưng giấu đi, không chịu chia sẻ cho họ. Thế là chúng quyết định "hội đồng" anh ta một trận để tìm ra chỗ cất giấu bí mật".

May mắn cho Blake là anh ta chỉ "dính" mấy cú đấm và tổn thương nặng nhất là vết bầm trên mắt.

"Vì Blake chẳng phải là tù nhân ngoan ngoãn gì nên các giám thị thường xuyên kiểm tra phòng giam của anh ta. Không ai ngờ rằng việc bị kiểm soát kỹ thế lại giúp anh ta tránh được trận đòn".

Có lẽ rồi đây, Blake thay vì xin tiền vợ mua ma tuý, anh ta nên nhờ vợ tận dụng những mối quen biết đưa anh ta vào ở hẳn trong khu biệt giam để đỡ gặp những rắc rối tương tự!

Nguồn Tin:
Video và Bài nổi bật